Giáo xứ Tân Hưng: GĐPTTTCG mừng bổn mạng

Giáo xứ Tân Hưng: GĐPTTTCG mừng bổn mạng

WGPSG – “Mong mỏi các đoàn viên luôn mang trong mình ngọn lửa sốt mến tình yêu Thánh Tâm Chúa, tham dự đầy đủ các Thánh lễ đền tạ thứ Sáu đầu tháng và các giờ chầu Thánh Thể hằng tuần, cũng như tham dự nhiệt tình các giờ kinh Tôn Vương”. Đó là lời chia sẻ của cha Tổng linh hướng kiêm linh hướng GĐPTTTCG giáo hạt Hóc Môn, trong Thánh lễ mừng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu được cử hành lúc 17g30 ngày 02.6.2016 tại nhà thờ Tân Hưng.

Trước Thánh lễ, ngót 300 đoàn viên  nam nữ GĐPTTTCG xứ đoàn Tân Hưng trong trang phục áo trắng, trên ngực mang huy hiệu và cà vạt, dây đeo đỏ thắm đã cung nghinh tượng Thánh Tâm Chúa chung quanh thánh đường.

Thánh lễ mừng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, bổn mạng xứ đoàn do cha Vinhsơn Nguyễn Văn Hồng - Tổng linh hướng kiêm linh hướng GĐPTTTCG giáo hạt Hóc Môn - chủ tế. Đồng tế với ngài là cha Gioakim Nguyễn Thành Tựu, Lm. phó xứ kiêm Linh hướng xứ đoàn.

Đến hiệp dâng Thánh lễ còn có đại diện Ban Chấp hành (BCH) cấp giáo phận, giáo hạt và các xứ đoàn bạn; quý thành viên Hội đồng Mục vụ và đại diện các đoàn thể trong giáo xứ, các em thiếu nhi và cộng đoàn giáo dân đến hiệp dâng đầy kín các dãy ghế trong thánh đường.

Sau bài Tin Mừng, cha Tổng linh hướng, trong tâm tình hân hoan, chúc mừng xứ đoàn hôm nay đã phát triển mạnh và có số lượng đoàn viên đông đảo nhất trong giáo hạt Hóc Môn. Cha luôn mong mỏi các đoàn viên luôn mang trong mình ngọn lửa sốt mến tình yêu Thánh Tâm Chúa, tham dự đầy đủ các Thánh lễ đền tạ thứ Sáu đầu tháng và các giờ chầu Thánh Thể hằng tuần, cũng như tham dự nhiệt tình các giờ kinh Tôn Vương và Đền tạ trong khu xóm, ngõ hầu làm gương cho cộng đoàn giáo dân giữ vững niềm tin nơi Tình yêu của Thánh Tâm Chúa.

Sau lời chia sẻ của cha Vinhsơn, nghi thức tuyên hứa gia nhập của 22 tân đoàn viên được cha linh hướng Gioakim chủ trì. Những chiếc huy hiệu Thánh Tâm còn mới đã được cha thánh hóa trước đó vài phút, giờ đây tận tay ngài trao cho từng tân đoàn viên nam nữ, như lời nhắn nhủ anh chị em làm sao cho Thánh Tâm Chúa luôn được rạng danh và tỏa lan đến mọi người. Sau khi đón rước Mình Thánh Chúa, cộng đoàn không quên đọc kinh cầu cho các linh mục, nhân ngày thánh hóa linh mục.

    Buổi liên hoan mừng kính Thánh Tâm Chúa, chúc mừng sự phát triển của xứ đoàn và các tân đoàn viên hôm nay được chính thức đứng vào hàng ngũ con cái của Trái Tim Chúa, đã được tổ chức thật chu đáo. Trên khuôn mặt mọi người đều tràn đầy nét vui tươi rạng rỡ sau một năm phục vụ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top