Giáo xứ Tân Đông: Vui Trung thu cùng Giêsu yêu thương

Giáo xứ Tân Đông: Vui Trung thu cùng Giêsu yêu thương

WGPSG – “Vui Trung thu cùng Giêsu yêu thương” là chủ đề lễ hội Trung thu, diễn ra lúc 19g00 ngày 24.9.2018 tại nhà thờ Tân Đông, sau Thánh lễ dành cho thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu 2018.

Để chuẩn bị cho các em có một lễ hội vui vẻ và trọn vẹn, ngoài việc các anh chị Giáo lý viên chuẩn bị tập luyện cho các em thiếu nhi những tiết mục múa, kịch ngắn, trang trí sân khấu; các em lễ sinh chuẩn bị múa Lân; cha chánh xứ Phêrô còn ngỏ ý với quý ân nhân trong trong giáo xứ hỗ trợ bánh Trung thu cho các em. Điều đặc biệt là bánh Trung thu năm nay do bà con giáo trong giáo xứ tự sản suất. Trước lễ hội hai ngày, một vị ân nhân trong giáo xứ đã đem lò nướng tới giáo xứ. Hội viên Các Bà Mẹ Công Giáo và các hội đoàn khác cùng kết hợp để làm 5000 ngàn bánh Trung thu cho thiếu nhi trong giáo xứ, cũng như biếu một vài giáo xứ vùng sâu.

Đến tham dự lễ hội, ngoài các em thiếu nhi còn có nhiều phụ huynh đưa các em nhỏ đi tham dự, khiến không khí của đêm Trăng Rằm càng thêm vui tươi, phấn khởi.

Trước lễ hội, cha xứ Phêrô có đôi lời phát biểu, chúc các em vui đón Trung thu thật vui và nhiều hạnh phúc của tuổi thơ.

Mở đầu là tiết mục múa Lân do các em trong Ban Lễ sinh thể hiện diễn ra rất sôi động và ấn tượng. Tiếp theo là những tiết mục múa, kịch ngắn… các em thiếu nhi tham gia lễ hội với sự vô tư, hồn nhiên, bên cạnh những ánh mắt hài lòng của anh chị Giáo lý viên, phụ huynh và cha xứ, là những người đã hết lòng chăm lo cho các em thiếu nhi, tương lai của gia đình, Giáo hội và xã hội.

Lễ hội kết thúc lúc 20g30, các em ra về với những niềm vui còn đọng trong khóe mắt và nụ cười. Ước mong sao, tuổi thơ của các em luôn được hưởng trọn vẹn những sự yêu thương chăm sóc từ gia đình, giáo xứ và ngoài xã hội, để khi trưởng thành các em sẽ trở thành những người con ngoan của gia đình, của Chúa, và là những công dân tốt của xã hội.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top