Giáo xứ Tân Đông: Vầng trăng Giêsu 2020

Giáo xứ Tân Đông: Vầng trăng Giêsu 2020

Giáo xứ Tân Đông: Vầng trăng Giêsu 2020

WGPSG -- Để thiếu nhi có thêm niềm vui trong ngày tết Trung Thu, giáo xứ Tân Đông đã tổ chức lễ hội Trăng rằm cho các em thiếu nhi trong và ngoài giáo xứ vào ngày 01.10.2020.

Trước khi lễ hội diễn ra, Linh mục (Lm) chánh xứ Phêrô, Lm phó xứ Vinh Sơn đã dâng thánh lễ đồng tế để cầu nguyện cho các em vào lúc 18g.

Trong thánh lễ, Lm chánh xứ đã chia sẻ về tình yêu mà Chúa Giêsu dành cho thiếu nhi. "Các em luôn được Chúa yêu thương, che chở và bảo vệ, vì tâm hồn trẻ thơ rất đơn sơ, phó thác, không cậy dựa vào sức riêng, nhưng đặt trọn tin tưởng vào Chúa. Vì thế, các em hãy siêng năng trong bổn phận hằng ngày, hãy ngoan ngoãn, vâng lời người lớn và sống xứng đáng với tình yêu mà Chúa đã dành cho. Ước mong các bậc phụ huynh chúng ta hãy giáo dục đức tin cho trẻ nhỏ, trở nên gương sáng và đồng hành cùng các em để đức tin của các em trở nên vững mạnh hơn, giúp Giáo hội ngày càng vững mạnh và mở rộng đến mọi thời và mọi nơi".

Kết thúc thánh lễ, các em đã vui chơi Trung thu với chủ đề “Vầng trăng Giêsu” qua những tiết mục văn nghệ được các Thầy, các anh chị Giáo Lý Viên dàn dựng dí dỏm và hài hước, hầu đem lại cho các em những nụ cười vui vẻ và sảng khoái.

Lễ hội kết thúc lúc 20g30. Sau đó, mỗi em được nhận một phần quà mừng Trung Thu khi ra về.

 

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top