Giáo xứ Tân Đông: Mừng lễ Mẹ Vô Nhiễm, bổn mạng Giáo khu II

Giáo xứ Tân Đông: Mừng lễ Mẹ Vô Nhiễm, bổn mạng Giáo khu II

WGPSG -- Cùng với Giáo hội mừng lễ Mẹ Vô Nhiễm, 17g30 ngày 08/12/2011 giáo xứ Tân Đông long trọng tổ chức rước kiệu cung nghinh Mẹ và dâng lễ tạ ơn. Đặc biệt, thánh lễ hôm nay giáo khu II cùng hiệp ý mừng bổn mạng.

Giáo khu II toạ lạc tại ấp 7 xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn, là giáo khu ít giáo dân nhất trong 5 khu của giáo xứ, xa nhà thờ, 95% dân số trong ấp thuộc các tôn giáo khác. Tuy giáo dân trong khu sống rải rác, nhưng luôn gắn kết, hiệp nhất, tinh thần truyền giáo cao. Đây là điểm son của giáo khu II.

Trước thánh lễ, cha sở mời giáo dân cùng hiệp ý dâng lời tạ ơn Chúa đã ban cho Mẹ được ơn Vô Nhiễm Nguyên Tội, chuẩn bị cho Con Thiên Chúa một cung lòng thánh thiện để xuống thế làm người, đồng thời Cha cũng chúc mừng giáo khu II nhân ngày mừng bổn mạng, và khen ngợi ban điều hành giáo khu có tinh thần trách nhiệm cao.

Trong bài chia sẻ sau Tin Mừng, cha sở nói về đặc ân Vô Nhiễm Nguyên Tội mà Thiên Chúa đã dành cho Mẹ, Mẹ là người phụ nữ duy nhất được đặc ân này. Là con cái của Mẹ, cha nhắc nhở cộng đoàn hãy nài xin Mẹ cầu bầu cùng Chúa cho cộng đoàn giáo xứ biết noi gương Mẹ sống thánh thiện, sống vô nhiễm giữa môi trường đầy dẫy ô nhiễm.

Cha sở ban phép lành đặc biệt trước khi kết thúc thánh lễ.

Thánh lễ kết thúc lúc 18g30.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top