Giáo xứ Tân Đông: Ban Giới Trẻ ra mắt

Giáo xứ Tân Đông: Ban Giới Trẻ ra mắt

WGPSG -- Để tạo điều kiện cho các bạn trẻ ngày một phát triển và thăng tiến hơn trong tình liên đới và hiệp thông, vào lúc 17g30 ngày 18/07/2014, Cha xứ Giuse Phạm Quốc Tuấn đã dâng Thánh lễ Ra mắt Ban Giới Trẻ Giáo xứ Tân Đông.

Hơn 50 bạn trẻ trong đồng phục lịch sự và trang nhã cùng hiệp dâng Thánh lễ. Các bạn chọn Thánh Gioan Tiền Hô làm thánh bổn mạng để quyết tâm theo gương Ngài, sẽ là người đi trước dọn đường cho Chúa, không khoan nhượng trước tội lỗi và bất công, luôn hăng say dùng tất cả lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ để phụng sự Chúa và phục vụ tha nhân.

Trước Thánh lễ, cha sở chúc mừng các bạn và mời gọi cộng đoàn cùng hiệp ý cầu nguyện cho các bạn trẻ luôn biết xây dựng, nuôi dưỡng đức tin, gắn bó và sống hiệp nhất với Chúa hơn, vì các bạn trẻ chính là tương lai của gia đình, giáo xứ, Giáo hội và xã hội.

Trong Thánh lễ, cha chia sẻ về cuộc đối thoại giữa Chúa Giêsu và những người Kinh sư, Biệt phái. Chúa chỉ cho họ thấy việc giữ lề luật Chúa là giữ bằng trái tim và tấm lòng, vì lề luật Chúa phát xuất từ trái tim, không phải xuất phát từ đền thờ; luật lệ chỉ là phương tiện giúp chúng ta sống tình yêu đối với Thiên Chúa và tha nhân. Chia sẻ niềm vui với các bạn trẻ trong ngày Ra mắt, cha mong muốn các bạn hãy đóng góp công sức, nhiệt huyết tuổi trẻ cho sự phát triển của Giáo hội, giáo xứ; đồng thời sống gắn bó và yêu thương những người chung quanh. Xin Chúa đồng hành và hiện diện với các bạn trẻ, để những ước mơ và khát vọng của các bạn sẽ trở thành hiện thực; xin Chúa chúc lành để các bạn luôn gắn bó và bền đỗ với trách nhiệm của mình để mọi người thấy Chúa hiện diện trong cộng đoàn chúng ta.

Thánh lễ thêm phần long trọng với lời nguyện chung, tiến dâng lễ vật do các bạn đảm trách.

Sau khi lãnh phép lành cuối lễ, các bạn cùng cộng đoàn giáo xứ tham dự chầu Thánh Thể, và chụp hình lưu niệm với cha xứ. Sau đó, các bạn và quý vị đại diện các hội đoàn cùng nhau chung chia niềm vui qua bữa tiệc và văn nghệ nho nhỏ, thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giúp nhau cùng thăng tiến.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top