Giáo xứ Tam Hải: Thánh lễ cầu cho Bệnh nhân

Giáo xứ Tam Hải: Thánh lễ cầu cho Bệnh nhân

WGPSG -- “Hãy cảm nhận Thánh Ý, tình yêu thương và lòng thương xót qua những biến cố đau khổ mà Ngài gửi đến cho ta”, là lời chia sẻ của cha Vincente Trần Bích, SDB trong Thánh lễ cầu nguyện cách đặc biệt cho các bệnh nhân thuộc giáo xứ, diễn ra lúc 08g00, ngày 11.02.2016 tại giáo xứ Tam Hải.

Thánh lễ do cha tân chánh xứ Vincente Trần Bích SDB - chủ sự - để cầu nguyện cho các bệnh nhân đau yếu trong giáo xứ và cho những anh chị em đang bệnh nặng không thể đến tham dự được.

Để nối lại mối dây thân tình với Chúa mà tội lỗi đã ngăn cách và củng cố niềm tin cho các anh chị em ấy, trước Thánh lễ, các bệnh nhân đã được lãnh nhận bí tích Hòa Giải và bí tích Xức dầu.

Bài chia sẻ của cha chủ tế đã hun đúc thêm tinh thần cho các anh chị ấy và cho cộng đoàn:

- Các bệnh nhân đã gánh lấy các bệnh tật cho chúng ta.

- Cảm nhận Thánh Ý, tình yêu thương và lòng thương xót qua những biến cố đau khổ mà Ngài gửi đến cho ta.

- Tin tưởng rằng những đau khổ, bệnh tật Ngài gửi đến sẽ là nấc thang cho con tiến về thiên đàng là phần thưởng hạnh phúc đời đời mà con đang chờ đợi.

Kết thúc Thánh lễ, cha chủ tế gửi lời cám ơn đến anh chị em bệnh nhân vì những hy sinh âm thầm chịu đựng của họ để làm lan tỏa tình yêu của Thiên Chúa giữa đời.

Để tỏ lòng biết ơn của giáo xứ và góp thêm niềm vui cho những ngày Xuân, Ban Caritas giáo xứ cũng gửi đến từng bệnh nhân, và các anh chị em có hoàn cảnh khó khăn một phần quà trong dịp lễ.

Lạy Chúa Giêsu, lạy Mẹ Maria xin ở cùng các bệnh nhân và nâng đỡ họ trong những lúc bệnh tật, cô đơn, đau khổ và thất vọng vì không tìm được niềm tin và sự an ủi.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top