Giáo xứ Tam Hà: Mừng bổn mạng cha chánh xứ

Giáo xứ Tam Hà: Mừng bổn mạng cha chánh xứ

WGPSG -- Với tâm tình tạ ơn và cầu nguyện cho cha chánh xứ Giuse, vào lúc 04g30 ngày 19.03.2014, cộng đoàn giáo xứ Tam Hà đã hiệp dâng Thánh lễ kính Thánh Cả Giuse, bạn trăm năm Đức Trinh Nữ Maria, bổn mạng của cha chánh xứ Giuse và quý gia trưởng đã nhận Thánh Giuse làm quan thầy.

Thánh lễ đồng tế do cha chánh xứ chủ tế. Đồng tế với ngài có cha phụ tá GB; cha Giuse Vũ Trọng Tài, SDB; cha Giuse Chu Thái Hiệp, SJ và Cha Giuse Toàn, Los Angeles, Hoa Kỳ.

Ngoài sự hiện diện rất đông của cộng đoàn giáo xứ, còn có quý soeur Bề trên, quý soeur Dòng Con Đức Mẹ phù hộ và các quý chức.

Trước Thánh lễ, ông chánh trương đại diện HĐMV và cộng đoàn giáo xứ đã đọc diễn văn chúc mừng với những lời cầu chúc tốt đẹp nhất đến cha chánh xứ Giuse, quý cha và quý gia trưởng nhân ngày mừng lễ bổn mạng. Tiếp theo, quý vị đại diện BMV giáo xứ đã lên chúc mừng cha chánh xứ Giuse và quý cha bằng những lẵng hoa tươi thắm.

Trong lời đáp từ, cha chánh xứ đã nói nên tinh thần mừng lễ kính Thánh Giuse trong năm Tân Phúc Âm hóa gia đình, cũng để giới thiệu Thánh Giuse có một địa vị đặc biệt trong gia đình Nararét. Gia đình Nararét là một gia đình đầm ấm, an vui. Những người trong gia đình đó là những người thánh thiện, vì thế hạnh phúc trong gia đình không phải là sự giầu sang phú quý mà là do các ngài sống với nhau rất yên vui, an lành.

Sau Thánh lễ, quý soeur, quý chức HĐMV giáo xứ và quý đoàn thể đã cùng chụp hình lưu niệm với cha chánh xứ và quý cha.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top