Giáo xứ Tam Hà: Giải bóng đá trẻ Thánh Giuse 2013

Giáo xứ Tam Hà: Giải bóng đá trẻ Thánh Giuse 2013

WGPSG -- Để tạo sân chơi lành mạnh và rèn luyện sức khỏe cho thanh thiếu niên trong cộng đoàn giáo xứ, vào lúc 09g00 sáng Chúa nhật, ngày 17/03/2013, tại sân cỏ nhân tạo bóng đá Mini café 78, đường số 4, P. Tam Phú đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá trẻ Thánh Giuse 2013, dành cho các bạn trẻ đang sinh hoạt trong các đoàn thể.

Đến tham dự có cha chánh xứ Giuse, cha phụ tá GB, quý thầy Dòng Cát-Minh TH, quý chức trong HĐMV/GX. Ngoài ra, còn có rất đông cộng đoàn trong giáo xứ và các CĐV của các đội bóng cũng đến tham dự.

Giải năm nay có 08 đội bóng tham dự và chia thành hai bảng thi đấu vòng tròn. Bốn đội nhất nhì của hai bảng sẽ vào vòng bán kết.

BẢNG A

1. Đội Đaminh

2. Đội Thiện Nguyện

3. Đội quý thầy Dòng Cát Minh

4. Đội Thăng Thiên

BẢNG B

1. Đội Thánh Tâm

2. Đội Thánh Gia

3. Đội Giáo Lý Viên

4. Đội Thiện Tâm

Giải bóng đá trẻ Mini 2013 dự kiến sẽ kéo dài khoảng hai tháng, và bế mạc vào khoảng trung tuần tháng 5/2013. Các trận thi đấu vòng loại và bán kết của các đội sẽ diễn ra vào lúc 19g00 - 21g00 vào các buổi tối Chúa nhật tại sân bóng cỏ nhân tạo café 78.

Trong lời phát biểu, cha chánh xứ Giuse rất vui mừng vì hằng năm, giáo xứ đã tổ chức giải bóng đá cho giới trẻ trong giáo xứ. Đây cũng là một sinh hoạt của giới trẻ. Cha đã khích lệ tinh thần BTC và các VĐV phải luôn phấn đấu, vươn lên cả trong tinh thần lẫn thể xác.

Tiếp theo, sau lễ khai mạc đã diễn ra hai trận thi đấu giữa các đội:

- Trận khai mạc giải: Đội Đaminh (ĐKVĐ) gặp đội Thăng Thiên. Kết quả đội ĐKVĐ thắng đội Thăng Thiên với tỉ số: 8-1.

- Trận thứ hai giữa hai đội: Thánh Tâm gặp đội Thánh Gia. Kết quả đội Thánh Gia thắng đội Thánh Tâm với tỉ số: 4-2.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top