Giáo xứ Tam Hà: Giải đi bộ lần 2

Giáo xứ Tam Hà: Giải đi bộ lần 2

WGPSG -- Vào lúc 19g00 ngày 28/08/2013, tại khuôn viên thánh đường giáo xứ đã diễn ra Giải đi bộ giáo xứ Tam Hà lần 2. BTC là cha phụ tá Gioan Baotixiata, HĐMV giáo xứ và một số thành viên trong giáo xứ. Đến tham dự có cha chánh xứ Giuse, cha Stêphanô Phạm Cao Đích, CMC, quý chức cựu và đương nhiệm trong Ban Mục vụ giáo xứ, gần 100 vận động viên (VĐV) thuộc các đoàn thể trong giáo xứ có số tuổi từ 45 tuổi đến 70, và rất đông cổ động viên đến cổ võ tinh thần cho các VĐV. Ngoài các vận động viên chính thức, còn có một số các VĐV cao niên (trên 70t) trong đó có cha chánh xứ Giuse, cụ chánh Châu (cựu Chánh trương)… cũng tham gia đi bộ một vòng nhà thờ nhằm động viên, khích lệ phong trào (không tranh giải).
Sau 10 lượt thi đấu chung quanh thánh đường cho từng đối tượng tuổi. 10 VĐV về nhất đã được BTC trao giải và cờ lưu niệm. Còn tất cả các VĐV tham dự đều có quà khuyến khích của BTC.

Sau phần phát các giải thưởng, giáo xứ cũng chúc mừng sinh nhật cha chánh xứ Giuse (30/08) bằng một lẵng hoa tươi thắm và bánh sinh nhật. Cha đã rất hân hoan đón nhận và cám ơn hết mọi người đã dành cho cha những tình cảm quý mến.

Giải đi bộ lần 2 do giáo xứ tổ chức với mục đích cao đẹp là khuyến khích việc tập luyện thể thao (đi bộ), rèn luyện thân thể khỏe mạnh, cường tráng để phục vụ, và cũng để tạo tình liên đới, vui chơi lành mạnh trong cộng đoàn giáo xứ, nhất là những người đang tham gia sinh hoạt các đoàn thể. Đây cũng là một đóng góp thiết thực trong việc xây dựng giáo xứ.
 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top