Giáo xứ Tam Hà: Giải bóng đá mini Kitô Vua lần I

Giáo xứ Tam Hà: Giải bóng đá mini Kitô Vua lần I

WGPSG -- Vào lúc 08g30 sáng Chúa nhật 22/09/2013, tại sân cỏ nhân tạo Mini Cà Phê 78 đã diễn ra lễ khai mạc: “GIẢI BÓNG ĐÁ MINI KITÔ VUA LẦN I 2013” do Gia đình Thánh Tâm giáo xứ Tam Hà đăng cai tổ chức nhân dịp mừng lễ Chúa Kitô Vua Vũ Trụ (24/11) là bổn mạng.

Đến tham dự có cha chánh xứ Giuse Nguyễn Hiến Thành cũng là linh hướng Gia đình Thánh Tâm Tam Hà, cha phụ tá GB Nguyễn Hữu Hiệp, cố vấn cho BTC, cha Michael Thân Văn Duy, Dòng Đồng Công, Cha FX Chính, Dòng Cát Minh, quý tu sĩ dòng Đồng Công, dòng Cát Minh, Dòng Phanxicô, quý chức HĐMV giáo xứ Tam Hà, quý vị đại diện các hội đoàn, và rất đông các cổ động viên (CĐV), cộng đoàn giáo xứ đến tham dự và cổ vũ cho các đội bóng.

Sau phần đọc kinh, ông Anphongsô Trần Công Bình, phó BCH Gia đình Thánh Tâm giáo xứ Tam Hà, đại diện BTC đã cám ơn quý cha, quý tu sĩ, quý chức và mọi người đã luôn hỗ trợ, nâng đỡ và cộng tác cách này cách khác để giải bóng đá Kitô Vua được hiện thực, tạo một sân chơi lành mạnh và tình liên đới giữa các hội đoàn trong giáo xứ. Cuối cùng, ông cũng xin quý cha và mọi người tiếp tục nâng đỡ và cộng tác để giải bóng đá Kitô Vua lần thứ I đem lại nhiều kết quả tốt đẹp.

Trong lời phát biểu khai mạc, cha chánh xứ Giuse nói: “Giáo xứ chúng ta đã tổ chức được nhiều lần những giải thi đấu thể thao như thế này, và lần tổ chức nào cũng đem lại những lợi ích mà mục đích chúng ta theo đuổi. Xin Chúa luôn chúc lành cho mọi cộng việc của chúng ta đang làm, và nâng đỡ để chúng ta luôn biết xây dựng một xã hội đầy tình bác ái, nhân ái vì chúng ta không những chỉ vui chơi với nhau mà thôi, mà còn xây dựng một tinh thần liên đới chung cho nhiều người, cho các CĐV nữa. Qua đây, mọi người cũng được xây dựng nhân cách, nhân phẩm trong những công việc chúng ta làm”. Cuối cùng cha cầu chúc cho những ý nguyện, những mục đích ngay lành của giáo xứ luôn đem lại những kết quả ích lợi và tốt đẹp.

Giải bóng đá Kitô Vua lần thứ I dự kiến sẽ kéo dài khoảng hai tháng, và kết thúc vào cuối tháng 11/2013, dịp lễ Chúa Kitô Vua Vũ Trụ.

Có 9 đội bóng tham dự giải, gồm các hội đoàn trong giáo xứ và 3 nhà Dòng trong khu vực: Dòng Đồng Công, Dòng Cát Minh và Dòng Phanxicô. Được chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn:

Bảng A gồm các đội: Gia đình Thánh Tâm A, Dòng Đồng Công, liên hội đoàn (GLV - Gia đình Thánh Gia).

Bảng B gồm các đội: Thiện Nguyện, Ca đoàn Phục Sinh, Dòng Cát Minh.

Bảng C gồm các đội: Đa Minh, Gia đình Thánh Tâm B, Dòng Phanxicô.

Sau nghi thức khai mạc, quý cha, quý khách đã nhường lại sân cỏ cho trận đấu khai mạc giữa hai đội: GĐ Thánh Tâm A – Dòng Đồng Công (Bảng A). Kết quả đội GĐ Thánh Tâm A thắng đậm đội Dòng Đồng Công với tỷ số: 10-2

Trận đấu tiếp theo giữa hai đội: Thiện Nguyện - CĐ Phục Sinh (Bảng B). Kết quả hai đội hòa nhau với tỷ số: 1-1.

Mời cộng đoàn và CĐV tiếp tục ủng hộ và đến theo dõi cổ vũ cho các trận đấu kế tiếp của giải vào lúc 19g00 và 20g00 các tối Chúa nhật tại sân bóng đá Mini Cà phê 78 đường số 4, KP 3, P Tam Phú. Những thông tin và hình ảnh về các trận đấu sẽ được thông tin trên Bản tin giáo xứ hằng tuần, kính mời cộng đoàn đón đọc.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top