Giáo xứ Phú Thọ Hòa: Kỷ niệm 15 năm linh mục cha chánh xứ

Giáo xứ Phú Thọ Hòa: Kỷ niệm 15 năm linh mục cha chánh xứ

WGPSG -- Nhân dịp kỷ niệm 15 năm hồng ân linh mục, Cha chánh xứ Giuse Đinh Hiền Tiến đã dâng Thánh lễ Tạ ơn vào lúc 17g30 ngày 8/6/ 2013, tại giáo xứ Phú Thọ Hòa. Đồng tế với ngài có Cha giáo Giuse Đinh Trân Châu.

Đến hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho cha chánh xứ có các nữ tu dòng Mến Thánh Giá Huế, dòng Trinh Vương, và rất đông cộng đoàn dân Chúa.

Mở đầu Thánh lễ, trong tâm tình khiêm cung, cha chủ sự dâng lời tạ ơn Thiên Chúa, tạ ơn 15 năm hồng ân Chúa đã yêu thương và quan phòng cho cha trong chức vụ linh mục.

Bài Phúc Âm hôm nay nói về việc Đức Mẹ đi tìm Chúa Giêsu ở lại trong đền thờ.

Qua bài giảng, cha như gởi gấm tâm tình “vâng phục” của cha nơi Đức Mẹ, cha cũng gởi gấm cả tâm tư “mục tử” của cha nơi Chúa Giêsu. Khi dâng lễ, cha đã dâng lên Thiên Chúa một ý lễ thật cảm động: Xin Chúa đổ hồng ân trên cha để cha đem đến cho cộng đoàn giáo xứ.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, đại diện cộng đoàn, các hội đoàn trong giáo xứ đã lần lượt tặng cha những lẵng hoa tươi thắm, để tỏ lòng biết ơn cha, và chung niềm vui “Tạ ơn hồng ân 15 năm linh mục” của cha.

Nguyện xin Thiên Chúa là Vua Tình Yêu nâng đỡ, ủi an và ban cho cha được ơn bền đỗ trong thiên chức linh mục, được tinh tuyền như tấm bánh mà cha dâng mỗi ngày trên bàn thờ, được ơn khôn ngoan để chăn đắt đoàn chiên, và ơn bình an mỗi ngày trong cuộc sống.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top