Giáo xứ Phú Bình: Thiếu nhi vui Hội chợ Xuân Tân Sửu 2021

Giáo xứ Phú Bình: Thiếu nhi vui Hội chợ Xuân Tân Sửu 2021

Giáo xứ Phú Bình: Thiếu nhi vui Hội chợ Xuân Tân Sửu 2021

TGPSG-- Trong không khí của những ngày gần Tết Tân Sửu 2021, đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể giáo xứ Phú Bình đã vui hội chợ Xuân vào chiều tối Chúa Nhật 31.1.2021, (tức ngày 20 tháng chạp).

Hiện diện trong hội chợ có Linh mục Gioan B. Trần Văn Trí - Chánh xứ Phú Bình, HĐMV giáo xứ, các sơ, các anh chị Huynh Trưởng GLV.

Chương trình hội chợ Xuân bắt đầu lúc18g. Mở đầu chương trình là màn múa lân tưng bừng. Không khí tại sân sau nhà thờ trở nên vui tươi, náo nhiệt hơn bao giờ hết vì đó là nơi tiếp đón các em thiếu nhi đến tham dự hội chợ. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp ở miền Bắc nên khi vào tham dự hội chợ các em được đo thân nhiệt và sát khuẩn tay.

Sau đó, các em thiếu nhi thích thú tham gia những trò chơi vận động. Mỗi em thiếu nhi đều được phát phiếu trò chơi, phiếu đổi quà bánh và được ăn uống ở những gian hàng ẩm thực. Có tất cả 7 gian hàng ẩm thực. Sau khi chơi, các em được thưởng thức những món ăn nhẹ như: cá viên chiên, nui xào, há cảo, bánh gạo lắc phô mai, chè đậu đen, súp cua, các loại nước giải khát…Phần vui tươi và hấp dẫn nhất là phần quay số may mắn trúng thưởng. Với các vòng quay, các em đều được nhận những phần quà có giá trị nên đã làm tăng thêm niềm vui khi Mùa Xuân đang về.

Được biết, để có hội chợ hôm nay, ngoài các anh chị Huynh trưởng tổ chức, chăm lo bếp núc, nấu nướng, còn có sự hỗ trợ của các Bà Mẹ Công Giáo, hội Lêgiô Mariae, các ông trong Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm và sự chung tay đóng góp của cả giáo xứ.

Martinô Lê Hoàng Vũ

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top