Giáo xứ Phú Bình: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí

Giáo xứ Phú Bình: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí

Giáo xứ Phú Bình: Khám bệnh và phát thuốc miễn phí

Trong tinh thần chia sẻ bác ái và thực hành Lời Chúa, ban Caritas giáo xứ Phú Bình đã kết hợp với đội ngũ y bác sĩ và các anh chị em tình nguyện của lưu xá sinh viên Mẫu Tâm tổ chức buổi khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, và phát thuốc miễn phí cho những người có hoàn cảnh khó khăn, già yếu, neo đơn, hay không có điều kiện đến khám ở các cơ sở y tế. Buổi khám bệnh này được tổ chức tại hội trường giáo xứ, số 423 đường Lạc Long Quân, phường 5, quận 11, vào lúc 8 giờ 30, Chúa Nhật 04/8/2019.

Tại buổi khám bệnh, gần 20 bác sĩ, dược sĩ, điều dưỡng và y tá từ các nơi đã quy tụ về để thăm khám cho gần 100 bệnh nhân. Đặc biệt, lần này với sự hỗ trợ nhiệt thành của linh mục bác sĩ Phaolô Nguyễn Như Hiếu, dòng Camilô, đoàn đã tổ chức chuẩn đoán siêu âm, đo điện tim và thử đường huyết cho các bệnh nhân.

Các bệnh nhân không phân biệt tôn giáo, trong hay ngoài giáo xứ đều được nhiệt tình tiếp đón và vui vẻ. Trên các gương mặt rạng rỡ của các anh chị, cô bác, không những vì được nhận phần thuốc phát miễn phí do các nhà hảo tâm đóng góp, mà còn nhận được sự quan tâm, nâng đỡ về mọi mặt của đội ngũ y bác sĩ và cả những anh chị em thiện nguyện.

Được biết buổi khám bệnh từ thiện tại giáo xứ Phú Bình được tổ chức mỗi quý một lần, và đây là lần thứ 3 trong năm 2019.

Buổi khám bệnh và phát thuốc miễn phí kết thúc vào lúc 12 giờ cùng ngày với lời cám ơn chân thành của linh mục Gioan Baotixita Trần Văn Trí, chánh xứ Phú Bình, gửi đến từng thành viên y bác sĩ, dược sĩ, và các anh chị em thiện nguyện.

Ước mong sao buổi khám bệnh từ thiện này chia sẻ được khó khăn cho nhiều người hơn nữa.      

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top