Giáo xứ Phú Bình: Hội chợ “Canh Tý sum vầy”

Giáo xứ Phú Bình: Hội chợ “Canh Tý sum vầy”

Giáo xứ Phú Bình: Hội chợ “Canh Tý sum vầy”

Trong không khí rạo rực vui tươi của những ngày chuẩn bị đón Xuân Canh Tý 2020, giáo xứ Phú Bình hạt Phú Thọ, SG đã có buổi hội chợ dành cho các em thiếu nhi trong giáo xứ, diễn ra vào lúc 18g ngày 12.1.2020, với chủ đề “Canh Tý sum vầy”

Chương trình hội chợ khai mạc với sự hiện diện của linh mục chánh xứ Gioan B. Trần Văn Trí, thầy Phó tế, ông chủ tịch HĐMV Gx. Phú Bình. 

Tiếng hò reo vỗ tay của các em thiếu nhi, tiếng tùng cheng múa lân và những tia sáng của pháo bông đã làm cho khuôn viên phía sau nhà thờ Phú Bình tươi vui, rực rỡ. Linh mục chánh xứ gửi lời cám ơn đến các đoàn thể và cộng đoàn trong giáo xứ đã đóng góp kinh phí và hỗ trợ tinh thần để các em có được ngày hội vui hôm nay.

Sau phần khai mạc, các em đã đến các gian hàng trò chơi và ẩm thực để vui chơi và thưởng thức vị ngon của các món ăn. Nhiều em nhỏ say mê với trò chơi nhanh tay lẹ mắt mà quên đến các gian hàng ẩm thực. Khoảng giữa chương trình là phần quay số trúng thưởng. Tất cả các em trúng thưởng đều nhận được những phần quà bánh từ gian hàng trung tâm. 

Đặc biệt, năm nay trong chương trình hội chợ, giáo xứ có chương trình quay số cho người lớn, công bố kết quả cho những người đã mua xổ số ủng hộ cho giáo xứ trong thời gian qua. Vì thế, tham dự buổi hội chợ, ai ai cũng nhận được những phần quà ý nghĩa làm tăng thêm niềm vui khi tết đến xuân về.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top