Giáo xứ Phát Diệm: Khai giảng lớp đàn, nhạc lý căn bản và ca trưởng

Giáo xứ Phát Diệm: Khai giảng lớp đàn, nhạc lý căn bản và ca trưởng

Giáo xứ Phát Diệm: Khai giảng lớp đàn, nhạc lý căn bản và ca trưởng

“Vì tương lai của Giáo Hội và giáo xứ, ước mong mọi người tham gia các lớp đệm đàn, lớp đàn căn bản, các lớp nhạc lý căn bản và ca trưởng do giáo xứ tổ chức.”

Trên đây là lời kêu gọi của linh mục (Lm) Giuse Phạm Đình Đại, chánh xứ Phát Diệm, khi thông báo mở các lớp đàn, nhạc lý và ca trưởng tại giáo xứ.

Sau một thời gian sắp xếp, các lớp đàn căn bản và lớp đệm đàn đã được khai giảng vào lúc 19g00 ngày 1/4/2024 và lớp nhạc lý căn bản và ca trưởng cũng được khai giảng vào 19g00 ngày 2/4/2024.

Về ban giảng huấn, Lm Giuse đã cố gắng mời những giảng viên thật tốt về dạy các lớp. Lớp đệm đàn thứ Hai hàng tuần do thầy Gioan Baotixita Nguyễn Minh Sơn phụ trách. Lớp đàn căn bản thứ Hai hàng tuần do thầy Vinh Sơn Nguyễn Hoàng Phi Lâm và nhóm trợ giảng phụ trách. Lớp nhạc lý căn bản và ca trưởng thứ Ba hàng tuần do thầy Gioan Baotixita Nguyễn Kim Kỳ (Nhạc sỹ Anh Tuấn) phụ trách.

Lớp đàn dành cho người lớn

Lớp đàn dành cho Thiếu Nhi

Lớp ca trưởng

Nguyện xin Chúa chúc lành cho các lớp học. Ước mong sao sau khóa học sẽ có thêm nhiều người với tâm hồn quảng đại, dấn thân vào vùng trời âm nhạc phụng vụ hầu làm tôn vinh Thiên Chúa, thánh hóa các tín hữu trong lòng giáo xứ Phát Diệm thân yêu này.

TTGX Phát Diệm

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top