Giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình: Kết hoa

Giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình: Kết hoa

WGPSG -- “Mỗi sắc hoa đều mang một ý nghĩa, tâm tình khác nhau. Nhưng có lẽ đóa hoa đẹp nhất mà Mẹ muốn là tấm lòng ăn năn sám hối và sự nhiệt thành của cộng đoàn giáo xứ chúng con”. Với tâm tình trên đây, cộng đoàn giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình hân hoan dâng lên Mẹ buổi kết hoa thật long trọng bằng cả tấm lòng nhiệt thành sâu sắc, diễn ra lúc 17g00 ngày 28/5/2016.

Mở đầu cho buổi dâng hoa, các em thiếu nhi trong trang phục áo dài tiến lên bàn thờ. Trên tay các em là những bó nhang nghi ngút khói. Làn khói đó cứ như vậy tỏa lan khắp nơi, cũng giống như tình yêu vô bờ bến của Mẹ Maria dành cho cộng đoàn giáo xứ.

Tiếp theo đó, với nến hồng trên tay, những thiên thần nhỏ trong trang phục màu trắng đã thắp sáng cả thánh đường. Hòa theo tiếng nhạc du dương, các em cùng nhau nhẹ nhàng di chuyển những ngọn nên đó rồi dâng lên cho Mẹ thay cho tấm lòng đơn sơ bé nhỏ của các em.

Sau hai bài dâng nhẹ nhàng, các em trong trang phục màu vàng tiến lên bàn thờ trên nền nhạc vui tươi và đầy sức sống. Trên tay mỗi em là một sắc hoa, từ sắc hồng, trắng, vàng, tím rồi đến xanh. Mỗi sắc hoa đều mang một ý nghĩa, tâm tình khác nhau. Nhưng có lẽ đóa hoa đẹp nhất mà Mẹ muốn là tấm lòng ăn năn sám hối và sự nhiệt thành của cộng đoàn giáo xứ chúng con.

Để kết thúc buổi dâng hoa, toàn thể các em thiếu nhi cùng nhau hòa nhịp trong bài hát cuối cùng. Thánh đường giáo xứ trở nên rực rỡ và ấm áp hơn bao giờ hết. Không chỉ bởi vì trang phục mà còn nhờ vào tấm lòng trong trắng, tinh khiết tuyệt đẹp của các em cũng như toàn thể cộng đoàn giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình hiệp lòng dâng lên cho Mẹ Maria.

Kết thúc tháng Hoa, xin Mẹ thương nhận những lời cầu nguyện cộng đoàn giáo xứ chúng con dâng lên Mẹ trong suốt thời gian vừa qua.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top