Giáo xứ Ninh Phát: Đón nhận hồng ân

Giáo xứ Ninh Phát: Đón nhận hồng ân

WGPSG -- Vào lúc 17g00 ngày 13-07-2013, tại thánh đường giáo xứ Ninh Phát, Thánh lễ ban bí tích Thêm Sức, trao ban Thánh Thể cho các em Rước Lễ lần đầu và tuyên hứa Bao Đồng cho 114 em thiếu nhi trong giáo xứ được cử hành hết sức long trọng. Chủ tế Thánh lễ là Đức cha Giuse Đinh Đức Đạo - Giám mục phụ tá Giáo phận Xuân Lộc, cùng quý cha đồng tế. Tham dự có sự hiện diện của quý tu sĩ, ban hành giáo, quý khách mời, cha mẹ của các em và cộng đoàn giáo xứ.

Trước khi cử hành Thánh lễ, các em chuẩn bị lãnh nhận bí tích và cộng đoàn giáo xứ đã xếp hàng đón chào Đức cha chủ tế trong tiếng pháo tay rộn rã.

Mở đầu Thánh lễ, Đức cha ngỏ lời vui mừng đến thăm giáo xứ, đặc biệt trong Thánh lễ ban bí tích hôm nay, được cùng với cộng đoàn hiệp dâng cầu nguyện cho các em.

Trong bài giảng, Đức cha nhấn mạnh tầm quan trọng của bí tích. Khi các em lãnh nhận Thánh Thể là các em lãnh nhận chính sức sống của Chúa Giêsu, bình an của Thiên Chúa để cùng với sức mạnh của Chúa Thánh Thần sẽ thúc đẩy các em sống tốt hơn mỗi ngày, để các em dấn thân phục vụ Giáo hội.

Trước khi Thánh lễ kết thúc, Cha chánh xứ Đaminh Maria Nguyễn Văn Minh thay mặt gia đình giáo xứ gởi lời cám ơn Đức cha và quý cha đồng tế cùng toàn thể quan khách đã đến dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các em. Các em cũng dâng lời cám ơn Đức cha, quý cha đồng tế, quý quan khách. Trong niềm vui và xác tín, các em hứa với Đức cha và mọi người: “Chúng con sẽ là sứ giả tình yêu của Thiên Chúa đến với mọi người”.

Nhân dịp này, các em cũng được hân hạnh chụp hình kỷ niệm với Đức cha và quý cha.

Thánh lễ kết thúc tốt đẹp nhờ sự đóng góp công sức của các ban ngành, hội đoàn giáo xứ, quý ân nhân và các anh chị giáo lý viên.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top