Giáo xứ Nhân Hòa: Trung thu yêu thương

Giáo xứ Nhân Hòa: Trung thu yêu thương

WGPSG -- Chương trình “Hội Trăng Rằm thiếu nhi Nhân Hòa” đã được diễn ra rất sôi động vào lúc 9g00 ngày 30.9.2012, tại khuôn viên nhà thờ Nhân Hòa.

Khác với những năm trước đây, năm nay, Ban Giáo lý Thiếu nhi đã tổ chức qui mô hơn, ý nghĩa hơn, có sự kết hợp vừa vui chơi giải trí vừa  học hỏi giáo lý.

Chương trình gồm nhiều tiết mục hấp dẫn như: múa lân, văn nghệ, đố vui giáo lý. Các tiết mục được các em tham gia rất hào hứng, tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” với những bài hát vui tươi, vở kịch ngắn, kể chuyện xưa cũng đã thu hút các em thiếu nhi nhí.

 Khu “Đố vui giáo lý” do quý thầy phụ trách cũng được các em lớp Rước Lễ, Thêm Sức tham gia đông đảo không kém. Các em tranh nhau trả lời những câu hỏi để giành phần thưởng là tập sách, truyện tranh hoặc những tấm phiếu để đổi ra những phần  ăn ở các gian hàng.

Phần quà mà Ban Tổ chức dành cho các em là mỗi em được phát 3 phiếu ăn, các em được tự chọn những món ăn mình thích nơi các gian hàng: cơm chiên Dương Châu, rau câu, cá viên chiên, bắp xào do quý xơ, các anh chị giáo lý viên, các bà mẹ trong giáo xứ phục vụ. Các chị em phục vụ hôm nay khá vất vả, vì số các em tham gia gần 1200 em, nhưng các chị luôn vui vẻ tươi cười.

Được biết, để tổ chức được như vậy, trước hết là do sự quan tâm chu đáo của cha chánh xứ, quý HĐMVGX, lòng quảng đại của quý ân nhân, sau đó là bao công sức của Ban Giáo lý. Mong sao có nhiều hoạt động có ý nghĩa trong việc xây dựng tâm hồn và giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi trong giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top