Giáo xứ Nhân Hòa: tặng quà tết cho người thuộc diện đặc biệt

Giáo xứ Nhân Hòa: tặng quà tết cho người thuộc diện đặc biệt

Giáo xứ Nhân Hòa: tặng quà tết cho người thuộc diện đặc biệt

WGPSG-- “Chúng ta sẽ kết thúc năm cũ để cùng bước vào năm mới với tinh thần bác ái yêu thương của Kitô giáo”. Linh mục (Lm) chánh xứ Đa Minh Vũ Đình Thái đã chia sẻ như trên trong ngày trao tặng quà tết cho các hộ nghèo trong giáo xứ (Gx) , diễn ra lúc 8g00 ngày 17.01.2020 tại khuôn viên nhà thờ Gx Nhân Hòa, giáo hạt Tân Sơn Nhì.

Cùng hiện diện có Lm phụ tá Phaolô Maria, các vị đại diện chính quyền địa phương, các vị trong Hội đồng Mục vụ Gx và toàn thể bà con trong diện nghèo của Gx Nhân Hòa.

Ban tổ chức đã đến từ rất sớm để chuẩn bị 251 phần quà. Mỗi phần quà gồm có gạo, nước mắm, dầu ăn, bột ngọt và một phong bì tiền mặt 200.000 đồng. Quà được trao tận tay cho bà con hộ nghèo thuộc 07 khu trong Gx, không phân biệt người Công giáo hay không Công giáo.

Lm chánh xứ chia sẻ: “Gx rất hân hạnh vì có sự hiện diện của các vị đại diện chính quyền địa phương trong ngày đặc biệt và ý nghĩa hôm nay. Chúng ta sẽ kết thúc năm cũ với tất cả thành quả, thắng lợi của gia đình và xã hội. Bên cạnh đó Gx muốn thể hiện sự tương thân tương trợ, bác ái yêu thương của tinh thần Kitô giáo. Chúa Giêsu đã xuống trần gian trong cương vị của một người nghèo. Vì thế, các Kitô hữu hôm nay hãy theo gương sống của Chúa: yêu thương và chia sẻ không chỉ vật chất mà còn là sự đồng cảm với những con người có cuộc sống khó khăn, nghèo khổ”.

Top