Giáo xứ Nhân Hoà: Tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Giáo xứ Nhân Hoà: Tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

WGPSG -- Trong không khí tưng bừng của những ngày cận Tết, bao nhiêu nỗi lo toan chồng chất trên những người có hoàn cảnh khó khăn. Để chia sẻ  một phần nào gánh nặng ấy, vào lúc 8 giờ 23 Tết, ngày 11.2.2015, Hội đồng Mục vụ giáo xứ đã tổ chức tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn không phân biệt tôn giáo trong địa bàn giáo xứ. Hiện diện có Cha chánh xứ Giuse Phạm Văn Nhân, Bà Phó chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân phường Tây Thạnh, Bà Nguyễn Thị Mai - Chủ tịch UBMTTQ phường Tây Thạnh.

Phát biểu khai mạc, ông chánh trương đại diện HĐMVGX nói: Đây là truyền thống tốt đẹp, giáo xứ sẽ cố gắng giữ mãi truyền thống này, và ông hy vọng quý ông bà sang năm tới sẽ vươn lên, thoát được hoàn cảnh khó khăn, nhường lại những phần quà năm tới cho những người khó khăn khác. Thay mặt HĐMVGX, ông chúc quý ông bà hưởng một mùa Xuân vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy thánh ân của Chúa.

Tiếp theo, Bà phó Chủ tịch UBND phường thay lời chúc Tết cha xứ HĐMVGX và quý bà con. Bà hy vọng truyền thống này được giữ mãi, và mong rằng mối liên kết giữa giáo xứ và phường luôn bền vững. Bà cũng chúc bà con cố gắng vươn lên thoát cảnh khó khăn, sang năm mới được an khang hạnh phúc.

Sau đó, cha chánh xứ và quý vị đại diện phường đến thăm hỏi và trao quà tận tay cho từng người.

Những người nào già yếu, đau bệnh, không có điều kiện đến nhận quà thì Ban Điều hành giáo khu sẽ chia nhau đưa đến tận nhà. Buổi trao quà đã diễn ra trong không khí tràn đầy yêu thương, ấm áp tình người.

Ông phó nội cho biết: Năm nay, giáo xứ phát 280 phần quà, mỗi phần quà tương đương 420.000đ (10 kg gạo, 5 gói mì, 1 chai dầu, 1 kg đường, 1 bịch bột ngọt, 200.000đ tiền mặt).

 Cũng trong ngày hôm nay, 2000 chiếc bánh chưng đã được trao tặng tận nhà các hộ Công giáo trong giáo xứ.

Xin Chúa chúc lành cho quý ân nhân, những người đóng góp công sức vào công việc bác ái này.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top