Giáo xứ Nhân Hòa: Tặng quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

Giáo xứ Nhân Hòa: Tặng quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn

WGPSG -- Hằng năm, cứ đến độ Xuân về, hòa trong niềm vui ngày tết cổ truyền dân tộc, giáo xứ Nhân Hòa lại chia vui với bà con có hoàn cảnh khó khăn, đang sinh sống trong địa bàn giáo xứ, không phân biệt tôn giáo.

Năm nay, buổi họp mặt diễn ra lúc 07g30 ngày 29.01.2016. Phát biểu khai mạc, cha chánh xứ đã ân cần thăm hỏi, chúc mừng năm mới và gửi quà tết đến bà con hiện diện. Ngoài ra, ngài cũng cảm ơn gia đình bà Huỳnh Thị Luận, là giáo dân giáo xứ Nhân Hòa đã đem quà đến tặng bà con.

Đây cũng là lần đầu tiên bà Tuân và con cháu của bà đến phục vụ phát quà tết tại giáo xứ gồm 303 phần quà (300.000đ/1 phần). Giáo xứ tặng 305 phần quà (400.000đ/1 phần).

Ngoài ra, nhân kỷ niệm 45 năm giáo xứ Nhân Hòa hình thành và phát triển (1971-2016), giáo xứ đã phát hành lịch 2016 và gửi tặng các gia đình trong dịp đầu năm mới. Ngoài ra, đây cũng là năm thứ hai, giáo xứ gửi tặng đến mỗi gia đình 2 chiếc bánh chưng.

Đây là việc làm bác ái rất ý nghĩa trong dịp tết mà giáo xứ và người giáo dân trong giáo xứ đã thực hiện. Xin cho mọi người biết quan tâm đến nhau nhiều hơn, thể hiện lòng thương xót như Lòng Chúa luôn Xót Thương.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top