Giáo xứ Nhân Hòa: GĐPTTT mừng bổn mạng

Giáo xứ Nhân Hòa: GĐPTTT mừng bổn mạng

WGPSG -- Bầu khí nhà thờ Nhân Hòa chiều nay thật khác thường, tất cả đoàn viên GĐPTTT Nhân Hòa đã tề tựu đông đủ về ngôi thánh đường nhỏ bé để mừng lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu, bổn mạng của hội. Cha phụ tá Giuse Trịnh Văn Thậm đã dâng lễ cầu nguyện cho mọi người, đặc biệt là GĐPTTT xứ nhà vào lúc 17g30 ngày 15-6-2012.

Để tỏ lòng yêu mến Thánh Tâm Chúa Giêsu, Cha Giuse cùng mọi người đã long trọng cung nghinh, rước tượng Thánh Tâm Chúa Giêsu thật long trọng, sốt sắng.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, Cha Giuse đã diễn giải thật sâu sắc về Tình yêu Thiên Chúa đã dành cho loài người qua Đức Giêsu Kitô. Cha nói: Tình yêu Thiên Chúa là tình yêu không bao giờ vơi cạn, một tình yêu tha thứ, luôn mong chờ đứa con tội lỗi trở về. Chúa đã yêu loài người cho đến giọt máu cuối cùng, chúng ta đang được thừa hưởng tình yêu ấy. Cha nói tiếp: Trái Tim Chúa Giêsu bị đâm thâu, máu và nước chảy ra, phát sinh ơn cứu độ. Từ Trái Tim rộng mở của Chúa Giêsu, loài người được tái sinh làm con Thiên Chúa, được hưởng sự sống của Thiên Chúa, được nhận làm nghĩa tử, được liên kết làm dân Thánh, dân thờ Thiên Chúa là Cha, để Ngài dẫn đưa chúng ta về Nước Trời. Chúng ta hãy dâng lời cảm tạ, tri ân Thiên Chúa vì bao ơn lành Chúa đã ban cho gia đình, đoàn thể và giáo xứ.

Cuối lễ, anh Đoàn trưởng GĐPTTT thay mặt hội cám ơn quý cha, quý xơ, HĐMVGX và cộng đoàn.

Nhân dịp GĐPTTT mừng lễ bổn mạng, Cha Giuse chúc mừng hội và mời gọi các ông, các anh hãy tham gia đoàn thể GĐPTT để cùng nhau thánh hoá bản thân và gia đình nên giống Thánh Tâm Chúa Giêsu.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top