Giáo xứ Nhân Hòa: Đêm Hội Trăng Rằm

Giáo xứ Nhân Hòa: Đêm Hội Trăng Rằm

WGPSG -- Vào lúc 18 giờ 30, ngày 12/9/2011, tại nhà thờ Nhân Hòa, hạt Tân Sơn Nhì, Ban Giáo lý thiếu nhi đã tổ chức chương trình “Đêm Hội Trăng Rằm” nhằm giúp vui, tặng quà cho các em thiếu nhi trong dịp Tết Trung Thu.

Chương trình gồm 2 phần: Thánh lễ và văn nghệ.

Phần mở đầu là Thánh lễ do cha chánh xứ Giuse Phạm Văn Nhân chủ sự. Tham dự có khoảng trên 1000 em thiếu nhi, kể cả các em ngoại giáo và đông đảo quý phụ huynh đưa con nhỏ đến.

Đầu lễ, cha Giuse tuyên bố khai mạc, cha mời gọi các em nổ tràng pháo tay chào Chúa là chủ của thời gian. Ngài nói tiếp: “Dâng lễ hôm nay, chúng ta tạ ơn Chúa, xin Chúa ban ơn cho Ban Giáo lý được sống thánh thiện, nhiều sức khỏe, để phục vụ các em. Tết Trung Thu là tết của thiếu nhi. Nhân dịp này, các thầy, các soeur, các anh chị giáo lý viên đưa các em đến với Chúa, để Chúa chúc lành và ban ơn cho các em sống tốt lành, thánh thiện”.

Trong bài giảng, cha Giuse nhấn mạnh: “Thiên Chúa tạo dựng nên vũ trụ, Chúa yêu vũ trụ. Chúa dựng nên con người. Chúa yêu thương và quan tâm đến con người, nhất là các em thiếu nhi. Chúa dùng thiếu nhi để chúc lành cho xã hội và người lớn. Thiếu nhi được Chúa dùng để tôn thờ Chúa và làm sáng danh Chúa”.

Sau Thánh lễ là chương trình văn nghệ cây nhà lá vườn, được các thầy, các soeur, các anh chị giáo lý viên tổ chức cho các em trình diễn hết sức sôi động. Ông hề chú Cuội múa lân làm cho các em vui cười thỏa thích. Kết thúc là phần phát quà Trung Thu.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top