Giáo xứ Nam Hòa: Trợ giúp giáo xứ Đăk Nhau

Giáo xứ Nam Hòa: Trợ giúp giáo xứ Đăk Nhau

WGPSG – “Hãy để Thiên Chúa dùng anh em như những viên đá sống động mà xây nên ngôi Ðền Thờ thiêng liêng” (1 P 2, 5).

Thực thi Lời Chúa trên đây, trong các Thánh lễ Chúa nhật thứ 5 Thường niên, năm A (05.02.2017), giáo xứ Nam Hòa đã tổ chức quyên góp giúp giáo xứ Đăk Nhau, giáo hạt Phước Long, Giáo phận Ban Mê Thuột xây dựng nhà giáo lý.

Trước đó, trong Thánh lễ lúc 17g30 thứ Bảy, ngày 04.02.2017, linh mục Phanxicô Assisi Trương Hồng Chương - quản xứ Đăk Nhau - đã hiệp dâng Thánh lễ với các linh mục giáo xứ Nam Hòa và ngỏ lời mong được sự giúp đỡ của bà con giáo dân. Ngài cho biết: “Giáo xứ Đắk Nhau là giáo xứ mới hình thành, không có chỗ sinh hoạt cho cộng đoàn và dạy giáo lý; mọi phương tiện còn thiếu thốn, và hiện chỉ nương tựa dưới các tán cây, lệ thuộc vào bóng mặt trời khi có ánh nắng, để có được nơi học giáo lý.

Đồng hành với cha quản xứ, có đại diện quý chức và hơn 10 thành viên đội văn nghệ cồng chiêng Tây Nguyên của Gx. Đăk Nhau. Với các nhạc cụ truyền thống, các em đã biểu diễn một số nhạc thánh ca bản xứ đẻ bày tỏ tâm tình tri ân giao xứ Nam Hòa.

Số tiền do tấm lòng tự nguyện ủng hộ của toàn giáo xứ, đã được cha chánh xứ, HĐMV Gx. Nam Hòa tổng kết và trao lại cho cha quản xứ Đắk Nhau.

Thay mặt cộng đoàn giáo xứ Đăk Nhau, cha quản xứ bày tỏ lòng tri ân đến quý cha, quý chức, quý ân nhân và toàn thể bà con giáo xứ Nam Hòa đã yêu thương và rộng lòng giúp đỡ, để giáo xứ điều kiện hoàn thành nơi sinh hoạt và dạy giáo lý cho các cháu thiều nhi. Xin Thiên Chúa trả công bội hậu cho mọi người đã giúp đỡ giáo xứ Đăk Nhau.   

Cha quản xứ và đoàn đã lên đường trở về vào lúc 21g30 Chúa nhật 05.02.2017.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top