Giáo xứ Nam Hoà: Thánh lễ Tân niên

Giáo xứ Nam Hoà: Thánh lễ Tân niên

Giáo xứ Nam Hoà: Thánh lễ Tân niên

WGPSG: “Hiệp dâng Thánh lễ đầu năm, chúng ta hãy tạ ơn Chúa, vì muôn ơn lành Người đã ban cho chúng ta suốt một năm qua và xin Chúa chúc phúc cho chúng ta trong năm mới này”.

Trên đây là lời chia sẻ của linh mục phó xứ Giêrônimô Trần Anh Nhật (Lm chủ tế), khi ngài chủ tế Thánh lễ mùng Một tết, vào lúc 05 giờ sáng thứ Bảy, ngày 25.01.2020, tại thánh đường giáo xứ Nam Hoà, giáo hạt Chí Hoà.

Đến hiệp dâng Thánh lễ có các tu sĩ nam nữ, các vị trong Hội đồng Mục vụ Giáo xứ (HĐMVGX), cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa.

Lm chủ tế chia sẻ trong bài giảng lễ: “Hôm nay, hiệp dâng Thánh lễ đầu năm mới, Giáo hội mời gọi chúng ta hãy tạ ơn Thiên Chúa, vì muôn ơn lành Chúa đã ban cho chúng ta suốt năm qua. Xin Chúa tiếp tục đồng hành và ban muôn ơn lành xuống trên từng người chúng ta trong năm mới này”.

Sau bài giảng, Thánh lễ được tiếp tục với Lời nguyện chung và Phụng vụ Thánh Thể.

Thánh lễ kết thúc lúc 6h00. Sau đó, cộng đoàn đã quy tụ tại nhà sinh hoạt giáo xứ để chúc tuổi các Linh mục và chúc tuổi nhau.

Thay mặt cộng đoàn, ông Phêrô Đa Đặng Văn Thế - chủ tịch HĐMVGX- đã có lời chúc năm mới đến Lm chánh xứ, Lm phó xứ, các tu sĩ, các vị trong HĐMV, các đoàn thể, cùng toàn thể cộng đoàn.

Đáp từ, Lm chánh xứ đã cảm ơn tất cả mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ và chúc toàn thể cộng đoàn giáo xứ một năm mới tràn đầy Ân sủng và bình an.

Trong bầu không khí vui tươi của ngày đầu năm, mọi người đã hàn huyên tâm sự, chung vui với nhau ly rượu đầu xuân và nhận tiền lì xì của các Linh mục trước khi ra về.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top