Giáo xứ Nam Hòa: Mừng Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

Giáo xứ Nam Hòa: Mừng Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam

WGPSG -- Vào lúc 17g00 ngày 15-11-2015, cha chính xứ Giuse Trần Văn Lưu chủ sự và cha phó Giuse Hoàng Minh Liệu đã cùng quý chức Hội đồng Mục vụ và cộng đồng Dân Chúa đồng hành  cuộc rước Thánh giá nến cao từ chân tượng đài Đức Mẹ La Vang trong khuôn viên giáo xứ, ngang qua tượng đài Các Thánh Tử Đạo, đoàn rước đã dừng lại để quý cha kính bái và xông hương thánh tượng Chúa Giêsu và tôn vinh Các Thánh Tử Đạo. Sau đó, đoàn rước tiếp tục lên thánh đường tiến vào cung thánh, cha chính xứ xông hương bàn thờ, 6 quý chức đã tiến lên bàn kính Các Thánh Tử Đạo cắm hương tỏ bày sự tôn vinh và lòng kính mến.

Sau các bài đọc của Chúa nhật tuần 33 Thường Niên, cha phó xứ Giuse Hoàng Minh Liệu đã công bố Tin Mừng theo thánh Máccô và giảng thuyết về hạnh tích Các Thánh Tử Đạo. Cha cũng nhắc nhở về trọng trách của quý chức HĐMV đương nhiệm cũng như quý vị ứng cử bầu vào HĐMVGX nhiệm kỳ 2016 - 2020.

Trước đó, các thành viên của HĐMV cũng đã tham dự buổi tĩnh tâm đặc biệt tại Nhà Chầu Thánh Thể riêng của giáo xứ.

Sau Thánh lễ, Ông Chánh trương Giuse Nguyễn Tuấn Khang bày tỏ tâm tình thay cộng đoàn dâng lên quý cha lời tri ân thắm thiết và cám ơn quý cha, quý chức, quý ân nhân, quý bà con giáo hữu trong năm qua đã giúp đỡ tích cực cho anh em trong thành viên HĐMV rất nhiều về tinh thần và vật chất để anh em có điều kiện hăng say trong lãnh vực  mục vụ.

Xin Thiên Chúa luôn gìn giữ và nâng đỡ quý cha, quý chức và quý cộng đoàn ngày một tiến triển về thể xác, tâm linh để luôn phụng sự Thiên Chúa và phục vụ tha nhân ngày thêm tốt đẹp như ý Chúa mong muốn.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top