Giáo xứ Nam Hòa: Mừng bổn mạng Ca đoàn Gia Đình Thánh Tâm

Giáo xứ Nam Hòa: Mừng bổn mạng Ca đoàn Gia Đình Thánh Tâm

WGPSG -- Được sự chấp thuận và khích lệ của Cha chính xứ Giuse Trần Văn Lưu, vào lúc 17g30, ngày lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu 17-6-2012, tại giáo xứ Nam Hòa, Ca đoàn Gia Đình Thánh Tâm đã long trọng tổ chức Thánh lễ tạ ơn, mừng bổn mạng và mừng sinh nhật lần thứ 40.

Cha phụ tá Giuse Hoàng Minh Liệu chủ sự Thánh lễ, Thầy phó tế Phêrô phục vụ bàn thờ, với sự tham dự của trên trên 60 ca viên và khoảng 300 giáo dân cùng khách mời là phụ huynh các ca viên từ các nơi về hiệp dâng Thánh lễ.

Ban Tổ chức đọc lời dẫn vào Thánh lễ và phác họa đôi nét về sự hình thành và phát triển của Ca đoàn Gia Đình Thánh Tâm từ năm 1972 đến nay. Hiện nay, trưởng ca đoàn là Anh Micae Nguyễn Quang Vinh.

Một chương trình hát lễ theo tiếng La Tinh đã được ca đoàn trình bày từ đầu đến gần cuối lễ rất sốt sắng, trang nghiêm, làm tăng thêm phần thánh thiêng và ghi dấu ấn đặc biệt vì lâu lắm mới có dịp để cộng đoàn chiêm niệm về suối nguồn yêu thương của Chúa Giêsu.

Sau Thánh lễ là buổi liên hoan, văn nghệ rất đặc sắc do các ca viên chuyên biệt có trình độ hoạt náo và diễn xuất khá cao, đã làm vui lòng cha chính xứ và quý khách mời nên đã được thán phục, cổ vũ bằng nhiều tràng pháo tay.

Chương trình kết thúc vào lúc 21g30 trong bầu khí tràn ngập hân hoan, yêu thương, đoàn kết và hiệp thông, có Thánh Tâm Chúa Giêsu là nguồn suối yêu thương liên kết.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top