Giáo xứ Nam Hòa: Hồng ân Chúa Thánh Thần

Giáo xứ Nam Hòa: Hồng ân Chúa Thánh Thần

WGPSG -- Vào lễ Chúa Thánh Thần Hiện Xuống, ngày 8-7-2014, cộng đoàn giáo xứ Nam Hòa đã hân hoan chào đón Đức Viện phụ Gioan Thánh Giá Lê Văn Đoàn đến thăm giáo xứ, dâng Thánh lễ đồng tế cùng quý cha và ban bí tích Thêm Sức cho 76 em thiếu nhi.

Đồng tế với ngài có cha Nghĩa, cha Giuse Vũ Hữu Hiền - Trưởng ban Mục vụ Truyền Thông TGP Sài Gòn, cha Phêrô Nguyễn Văn Giáo, cha chính xứ và cha phụ tá Gx. Nam Hòa.

Đây thật là một niềm vui lớn lao cho toàn thể giáo xứ, cách riêng cho các em được lãnh nhận ơn Chúa Thánh Thần. 

Sau một thời gian dài các em đã chuyên chăm đi học giáo lý, tham dự Thánh lễ và học hỏi Lời Chúa, hôm nay các em mở rộng tâm hồn đón nhận Chúa Thánh Thần nhờ việc đặt tay, cũng như xưa Chúa Thánh Thần đã ngự xuống các Thánh Tông đồ trong ngày lễ Ngũ Tuần để các em trở nên các Kitô hữu trưởng thành, là chứng nhân cho Chúa Giêsu Phục Sinh trong gia đình, nơi trường học và ngoài xã hội.

Có được thành quả như ngày nay, là nhờ công ơn của biết bao người. Trước hết, xin nhớ ơn cha chính xứ, cha phụ tá đặc trách Thiếu nhi Thánh Thể, các anh chị giáo lý viên, quý soeur, các bậc phụ huynh và các vị ân nhân đang âm thầm chung tay góp sức để giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi, nhờ đó mỗi ngày các em hiểu biết và yêu mến Chúa Giêsu nhiều hơn.

Nguyện chúc cho các em luôn trung thành theo sự soi sáng và hướng dẫn của Chúa Thánh Thần, sẽ trưởng thành hơn trong đời sống đức tin, trở thành những người hữu ích cho xã hội và Giáo hội.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top