Giáo xứ Mân Côi Bình Thuận: Lễ bế giảng năm học giáo lý 2012-2013

Giáo xứ Mân Côi Bình Thuận: Lễ bế giảng năm học giáo lý 2012-2013

WGPSG -- Sáng Chúa nhật 30.06.2013, tại thánh đường giáo xứ Mân Côi Bình Thuận đã diễn ra Lễ bế giảng năm học giáo lý niên khóa 2012-2013 của đoàn Thiếu nhi Thánh Thể xứ đoàn Chúa Hiển Linh. Đây là dịp tổng kết những kết quả học giáo lý của các em trong năm qua và trao phần thưởng cho những em có thành tích xuất sắc trong học tập.

Dự buổi lễ có Cha phụ tá Giuse Lê Ngọc Đa – Tuyên úy xứ đoàn Chúa Hiển Linh, quý nữ tu, đại diện HĐMV, đại diện phụ huynh, các anh chị huynh trưởng và hơn 2.000 em thiếu nhi.

Qua báo cáo tổng kết của Anh Vincentê Phạm Hữu Trí - Trưởng xứ đoàn, tổng số các em thiếu nhi của giáo xứ là 1876 em, trong đó ngành Chiên Con là 340 em, ngành Ấu là 592 em, ngành Thiếu là 569 em, ngành Nghĩa bao gồm 375 em, trong đó có 316 em Nghĩa sĩ, 34 em Hiệp sĩ, và 25 Dự trưởng được hướng dẫn, dạy dỗ bởi 88 anh chị huynh trưởng. Với số lượng khá đông, việc sắp xếp chỗ ngồi vào các Thánh lễ Chúa nhật và phòng giáo lý cho các em gặp không ít khó khăn (Nhà Giáo lý đang xây mới). Mặc dù thiếu thốn nhiều về điều kiện vật chất nhưng các em thiếu nhi vẫn siêng năng tham dự Thánh lễ, chăm chỉ học giáo lý và tham gia các đợt trại huấn luyện, các hoạt động văn nghệ Trung Thu... Đạt được những khích lệ trên là nhờ sự quan tâm chăm sóc đặc biệt của quý cha, quý nữ tu, quý phụ huynh và sự nỗ lực từ các anh chị huynh trưởng.

Một năm học cũ khép lại với nhiều niềm vui và thao thức, ước mong ngôi Nhà Giáo lý sớm được hoàn thành nhằm đáp ứng nhu cầu cấp thiết trong việc giáo dục đức tin cho các em thiếu nhi của giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top