Giáo xứ Mai Khôi: Lễ giỗ 100 ngày cha cố Giuse Đinh Quang Thịnh

Giáo xứ Mai Khôi: Lễ giỗ 100 ngày cha cố Giuse Đinh Quang Thịnh

WGPSG -- “Hình thức có thay đổi, hoàn cảnh có thay đổi, nhưng tình cảm của mọi người dành cho cha cố vẫn dạt dào như trước”, là ý chính bài cám của Lm Micae Phaolô Đặng Đình Huy – dưỡng tử của cha cố Giuse Đinh Quang Thịnh.

Lúc 10g00 sáng ngày 20-9-2017, cộng đoàn giáo dân giáo xứ Mai Khôi, cha sở, một số linh mục trong và ngoài giáo hạt Sàigòn-Chợ Quán, 5 linh mục dưỡng tử của cha cố Giuse Đinh Quang Thịnh đã dâng Thánh lễ tưởng nhớ Cha cố nhân lễ giỗ 100 ngày.

Trong bài giảng lễ, Lm Giuse Nguyễn Cao Huấn (dưỡng tử của cha cố) chia sẻ: Chết để được sống, mất đi cả mạng sống mình để đổi lấy sự sống đời đời. Chúng ta cảm nhận tình yêu thương của Chúa dành cho cha cố, từ đời sống đạo, sự say mê rao giảng Lời Chúa, cùng các hạt giống ơn gọi của cha để lại, nhắc nhở chúng ta về những hồng ân của Chúa ban, chúng ta phải tích cực loan báo Tin Mừng với hết cả tâm trí, đến hơi thở cuối cùng, cho đến khi trở về cùng Chúa trong bình an. Chúng con xin dâng lời tạ ơn Chúa đã cho cha cố hoàn tất sứ vụ linh mục của ngài một cách tốt đẹp.

Cuối Thánh lễ, thay mặt các linh mục dưỡng tử của cha cố, linh mục Micae Phaolô Đặng Đình Huy đã cám ơn tất cả quý cha, quý cộng đoàn mà khi còn sống cha cố đã phục vụ, mọi người có mặt cũng như vắng mặt trong buổi lễ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top