Giáo xứ Long Bình: Đêm văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh

Giáo xứ Long Bình: Đêm văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh

WGPSG -- Hòa trong không khí vui mừng của ngày Đại lễ Giáng Sinh, vào lúc 19g30 ngày 25.12.2012, giáo xứ Long Bình, hạt Thủ Thiêm tổ chức chương trình văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh với chủ đề “Ngôi Lời Nhập Thể”.

Dưới sự chỉ đạo của Cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Văn Cường, chương trình được thực hiện nhằm mục đích giới thiệu hình ảnh Thiên Chúa Giáng Sinh và giới thiệu những nét sinh hoạt của đạo Công giáo với những anh chị em chung quanh chưa nhận biết Chúa, nhất là trong Năm Đức Tin; đồng thời, để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của giáo xứ vào mỗi dịp Lễ Giáng Sinh.

Chương trình nhận được sự quan tâm và chờ đợi của cộng đoàn dân Chúa, do đó khi chương trình diễn ra đã thu hút đông đảo mọi thành dân Chúa trong và ngoài giáo xứ, cũng như những anh chị em khác đạo đến tham dự. Sân thánh đường hôm nay như nhỏ lại vì số người tham dự, đã mang đến cho mọi người niềm vui và nối kết mọi tâm hồn đến cùng Thiên Chúa.

 

Sau lời khai mạc của cha chánh xứ, những tiết mục lần lượt được trình bày, dẫn nhập qua hoạt cảnh Giáng Sinh và tiếp nối với những vũ khúc, những hài kịch và những bài thánh ca. Các tiết mục do các Bà mẹ Công giáo, các thành viên trong Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm, các anh chị huynh trưởng, giáo lý viên và các em thiếu nhi trong giáo xứ thực hiện tuy không chuyên nghiệp nhưng đã đem lại niềm vui và những tiếng cười bổ ích cho mọi người.

Kết thúc đêm văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh, đã để lại trong lòng mỗi người một niềm vui, vì mọi thành phần trong gia đình giáo xứ biết tìm đến bên ngôi nhà Chúa và cùng đồng hành với vị chủ chăn trong những sinh hoạt đạo đức. Những hy sinh và những đóng góp của cộng đoàn là góp phần xây dựng tình đoàn kết và hiệp nhất trong tình thương của Thiên Chúa.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top