Giáo xứ Long Bình: Tổng kết năm học giáo lý 2012-2013

Giáo xứ Long Bình: Tổng kết năm học giáo lý 2012-2013

WGPSG -- Sau 9 tháng khai giảng, sáng Chúa nhật 09 tháng 6 năm 2013, giáo xứ Long Bình, hạt Thủ Thiêm đã làm lễ Tổng kết năm học giáo lý 2012-2013 và khen thưởng những em chăm chỉ học giáo lý và siêng năng tham dự Thánh lễ.

Tham dự lễ Tổng kết có sự hiện diện của Cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Văn Cường, quý nữ tu phụ trách, đại diện Hội đồng Mục vụ, quý phụ huynh, các anh chị huynh trưởng giáo lý viên và các em thiếu nhi trong các khối lớp giáo lý.

Trước Thánh lễ, đại diện giáo lý viên báo cáo tình hình học giáo lý trong năm qua của các khối lớp và những chương trình vui chơi cho các em như: hội trại, đêm hội Trăng rằm dịp tết Trung Thu và Hội chợ xuân Quý Tỵ. Kết thúc khóa giáo lý năm nay, đã có 56 phần thưởng được trao cho em thiếu nhi thuộc các ngành Chiên Con, Ấu, Thiếu, Nghĩa, Vào Đời; đồng thời, 72 phần quà cũng được trao cho các em có thành tích học giỏi văn hóa các cấp I, II và III trong niên học 2012-2013.

Thánh lễ tạ ơn do cha chánh xứ chủ sự để cảm tạ ơn Chúa trong năm học qua được bình an, cám ơn quý nữ tu phụ trách, các anh chị huynh trưởng giáo lý viên cũng như những người đã cộng tác và hết lòng quảng đại trong việc chăm sóc và giáo dục Đức tin cho các em. Năm học giáo lý 2012-2013 kết thúc, ước mong những gì các em đã học được như hành trang Đức tin đem ra thực hành trong đời sống thường ngày.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top