Giáo xứ Long Bình: Khai giảng năm học giáo lý 2012-2013

Giáo xứ Long Bình: Khai giảng năm học giáo lý 2012-2013

WGPSG -- Sáng Chúa nhật 09.9.2012, vào lúc 7g30, Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ Long Bình, hạt Thủ Thiêm hân hoan khai giảng năm học giáo lý 2012-2013.

Thánh lễ khai giảng do Cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Văn Cường cử hành với đông đảo quý phụ huynh và các em thiếu nhi trong giáo xứ tham dự để cầu nguyện cho các em và những người phụ trách.

Giáo xứ năm nay có trên 300 em thiếu nhi thuộc các ngành Chiên Con, Ấu, Thiếu, Nghĩa và Vào Đời. Cha chánh xứ là Trưởng ban Giáo lý với sự cộng tác do quý xơ (dòng MTG Tân Lập), quý thầy và các anh chị giáo lý viên.

Trong Thánh lễ, cha chánh xứ mời gọi mọi người, nhất là những người làm cha mẹ hãy quan tâm và tích cực cộng tác với Giáo hội trong việc chăm sóc và giáo dục đức tin cho con em mình. Một Ban Đại diện phụ huynh cũng được bầu chọn, giúp cộng tác với cha chánh xứ, quý xơ, quý thầy và các anh chị giáo lý viên, nhằm theo dõi chặt chẽ các em trong việc học giáo lý, nhất là để chuẩn bị bước vào “Năm Đức Tin” của Giáo hội Việt Nam.

Kết thúc Thánh lễ, các em được quý xơ, quý thầy và các anh chị giáo lý viên hướng dẫn vào các lớp bắt đầu một năm học giáo lý mới. Nguyện xin Chúa chúc lành cho mỗi người chúng con trong niên khóa 2012-2013 này.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top