Giáo xứ Long Bình: Hội thao năm 2014

Giáo xứ Long Bình: Hội thao năm 2014

WGPSG -- “Trong một thân thể khỏe mạnh, là một tâm hồn bình an”

Trong tình đoàn kết, yêu thương của đại gia đình giáo xứ, nhằm chuẩn bị mừng lễ Đức Mẹ Mân Côi, bổn mạng giáo xứ, vào lúc 8g00 sáng Chúa nhật, ngày 07.9.2014, tại sân thánh đường giáo xứ Long Bình, hạt Thủ Thiêm đã khai mạc chương trình Hội thao năm 2014.

Sau Thánh lễ khai mạc, Cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Văn Cường, quý thầy trong Ban Trọng tài, và các vận động viên của 04 giáo khu, từ trong sân nhà giáo lý tiến ra sân thánh đường, trong tiếng trống rộn rã của đoàn múa lân, hội kèn đồng và tiếng reo hò của các cổ động viên, đã làm cho không khí của buổi khai mạc thêm phần vui nhộn và hoành tráng. Sau phút thánh hóa và bài diễn văn, cha chánh xứ đã nhắc vận động viên bắt tay, chụp hình lưu niệm và tuyên bố khai mạc.

Kết thúc phần khai mạc, 04 đội đã bắt đầu bước vào phần khởi tranh môn bóng chuyền. Các cầu thủ nghiệp dư đã mang đến cho khán giả những pha bóng gay cấn, đẹp mắt và đầy kịch tính làm cho cho các cổ động viên reo hò thích thú.

Chương trình hội thao của giáo xứ do Cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Văn Cường khởi xướng với các môn như: Thi giáo lý tìm hiểu về “Năm Tân Phúc-Âm-Hóa Đời Sống Gia Đình và về Đức Mẹ Maria”, nhằm giúp cho mọi thành phần dân Chúa trong giáo xứ học hỏi và sống theo lời giáo huấn của Giáo hội.

Các môn thể thao như: Bóng Chuyền, Bóng Đá, kéo co, nhảy bao bố… nhằm giúp cho cộng đoàn rèn luyện thân thể khỏe mạnh để phục vụ giáo xứ và Giáo hội, đồng thời tạo điều kiện để mọi thành phần dân Chúa xích lại gần nhau hơn, tạo nên sự vui tươi, đoàn kết và hiệp nhất trong gia đình giáo xứ. Các trận thi đấu diễn sẽ ra vào các ngày 07, 13, 14, 21, 28 và trao giải vào ngày 05/10/2014, Lễ Đức Mẹ Mân Côi, bổn mạng giáo xứ.

Được biết, đây là năm thứ hai, chương trình được tổ chức, và đã nhận được sự đồng thuận của cộng đoàn dân Chúa cùng sự ủng hộ nhiệt tình của các mạnh thường quân.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top