Giáo xứ Long Bình: Chầu Lượt thay Giáo phận

Giáo xứ Long Bình: Chầu Lượt thay Giáo phận

WGPSG -- "Ai ăn thịt và uống Máu tôi, thì được sống muôn đời, và tôi sẽ cho người ấy sống lại vào ngày sau hết" (Ga 6,54).

Sáng Chúa nhật thứ I Mùa Vọng (01.12.2013) Giáo hội chính thức bước vào năm Phụng vụ mới 2014, năm "Phúc - Âm - Hóa Đời Sống Gia Đình". Giáo xứ Long Bình, hạt Thủ Thiêm đã chầu lượt thay Giáo phận.

Thánh lễ khai mạc giờ chầu do cha chánh xứ Phêrô Nguyễn Văn Cường chủ sự, cùng với sự tham dự đông đảo của giáo dân trong giáo xứ, để cùng hiệp dâng lời cầu nguyện cho Gia đình Giáo phận và giáo xứ được bình an.

Dẫn nhập vào Thánh lễ với tinh thần của Mùa Vọng, cha chánh xứ mời gọi cộng đoàn dân Chúa “Hãy sẵn sàng” đón chờ ngày Chúa đến với lòng bền vững như gia đình No-ê  xưa, bằng việc sống Đức Tin và thực hành Lời Chúa trong đời sống hằng ngày.

Sau Thánh lễ khai mạc, giáo dân trong các giáo khu và các đoàn thể trong giáo xứ lần lượt tham dự chầu Thánh Thể tại nhà thờ theo thứ tự đã được giáo xứ phân chia. Kết thúc giờ chầu, cha chánh xứ  cung nghinh Thánh Thể chung quanh thánh đường để cộng đoàn dân Chúa cầu nguyện và tôn kính, đồng thời dâng Thánh lễ bế mạc và xin ơn bình an cho giáo xứ trong năm Phụng vụ mới này.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top