Giáo xứ Lộc Hưng: Thánh lễ cầu cho các linh hồn

Giáo xứ Lộc Hưng: Thánh lễ cầu cho các linh hồn

WGPSG -- 17 giờ 30 thứ Tư ngày 02/11/2011 tại khuôn viên nhà thờ giáo xứ Lộc Hưng, thánh lễ cầu nguyện cho những người đã khuất được tổ chức ngoài trời, trước Nhà Chờ Phục Sinh. Thánh lễ do cha phụ tá Giacôbê Nguyễn Kim Điền chủ sự, cùng đồng tế có cha chánh xứ Phêrô Lã Quang Hiệu, cha Emmanuel Trần Quang Khương và gần một ngàn giáo dân tham dự. Trước đó vào lúc 15 giờ 30 thứ Ba, ngày 01/11/2011 giáo xứ Lộc Hưng cũng đã tổ chức viếng và cầu nguyện cho các linh mục trong Giáo phận đã qua đời tại nghĩa trang linh mục Chí Hòa.

Dù thời tiết được dự báo là không thuận lợi cho việc tổ chức thánh lễ ngoài trời, nhưng nhờ ơn Chúa, thánh lễ vẫn diễn ra tốt đẹp. Giáo dân đứng kín trong, ngoài khuôn viên giáo đường, mọi người đều sốt sắng, hiệp dâng thánh lễ cầu nguyện cho ông bà, tổ tiên, cho những người thân, người quen của mình.

Trong bài giảng lễ cha Emmanuel chia sẻ mục đích, ý nghĩa của ngày cầu nguyện cho các linh hồn và kêu gọi mọi người cầm lòng, cầm trí cầu xin Thiên Chúa, Đấng giầu lòng thương xót, tha các hình phạt và sớm đưa các linh hồn về hưởng nhan Thánh Chúa.

Thánh lễ đã diễn ra trong bầu khí hết sức trang nghiêm, long trọng và kết thúc tốt đẹp lúc 18g30.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top