Giáo xứ Lạng Sơn: Mừng lễ quan thày & ra mắt tân BTV HĐMVGX

Giáo xứ Lạng Sơn: Mừng lễ quan thày & ra mắt tân BTV HĐMVGX

WGPSG -- Giáo xứ Lạng Sơn đã dâng Thánh lễ mừng kính Thánh cả Giuse, quan thày giáo xứ, và mừng Tân Ban Thường vụ HĐMVGX ra mắt cộng đoàn vào lúc 17g00 ngày 19/3/2012.

Đây là những người con của giáo xứ, đã được quý viên chức đại diện cho bà con giáo dân đề cử ra để giúp việc cho giáo xứ. Việc tuyển chọn này đã được chuẩn bị từ lâu, và toàn thể HĐMV đã bầu chọn ra Tân BTV trước 5 tháng nay. Hôm nay, Tân BTV chính thức nhận nhiệm vụ (2012-2016), gồm có:

1/ GB Nguyễn Hữu Dũng : Chủ tịch HĐMVGX
2/ Phêrô Nguyễn Văn Hùng : Phó Chủ tịch Nội vụ
3/ Giuse Nguyễn Thanh Tùng : Phó Chủ tịch Ngoại vụ
4/ Augustinô Trần Ngọc Đăng : Thư ký
5/ Gioan Trần Hoàng Chúc : Thủ quỹ

Sau khi cha chánh xứ trao Ủy Nhiệm thư của Tòa Tổng Giám mục Sài Gòn, các vị này đã long trọng tuyên hứa: Trung thành với Đức tin của Hội thánh Công giáo, sẵn sàng là cánh tay nối dài của cha chánh xứ, thánh hóa bản thân và sẵn sàng phục vụ để làm vinh danh Chúa và mưu ích cho cộng đoàn.

Hầu hết các vị này thuộc lớp tuổi trung niên, đang phục vụ trong HĐMV và Hội đoàn trong giáo xứ.

Cha chánh xứ cũng đã trao Bằng Tri ân của Tòa Tổng Giám mục cho các vị thuộc BTV nhiệm kỳ 2008-2012. Việc tri ân toàn thể quý viên chức đã tham gia phục vụ từ khi thành lập giáo xứ đến nay sẽ được tổ chức vào dịp khác.

Cuối Thánh lễ, Ông Chủ tịch HĐMVGX thay mặt cộng đoàn chúc mừng bổn mạng cha phụ tá, và có lời cám ơn cộng đoàn đã tham dự Thánh lễ và cầu nguyện cho các vị Tân BTV để nhờ ơn Chúa giúp sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ cộng đoàn giao phó.

Sau đó, quý cha, Tân BTV và cộng đoàn đã cùng dự tiệc mừng tại hội trường giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top