Giáo xứ Lam Sơn: Quà tặng Giáng sinh

Giáo xứ Lam Sơn: Quà tặng Giáng sinh

WGPSG -- Hòa vào không khí rộn ràng của những ngày cận lễ Giáng sinh, sáng Chúa nhật 21/12/2014, Ban Cariatas giáo xứ Lam Sơn, hạt Xóm Mới đã tổ chức tặng quà cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Những việc chuẩn bị cho ngày đại lễ vừa hoàn tất, và khi các em Thiếu nhi Thánh Thể đang tỏa ra các xóm ngõ để chơi trò Tìm Mật Thư thì hơn 10 anh chị em thiện nguyện Caritas trong xứ đã tập trung tại nhà thờ để tiếp đón những người có giấy nhận quà.

Đại diện các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt và những anh chị em khuyết tật đã ngồi hàn huyên trong hội trường là ngôi nhà thờ cũ. Đúng 8g00, gần 60 phần quà đã được những thành viên Caritas trao tận tay mỗi người kèm theo lời thăm hỏi và lời chúc mừng Giáng Sinh. Mỗi phần quà trị giá gần 200.000đ. Tuy chẳng là bao so với vật giá hiện nay, nhưng đã làm ấm lòng người nhận bởi kèm theo quà là nghĩa tình huynh đệ và lời thăm hỏi thân thương. Một số người đau yếu khuyết tật không thể đến nhận được thì anh chị em Caritas đã mang quà đến tận nhà.

Được biết, giáo xứ Lam Sơn là một giáo xứ nhỏ trong hạt Xóm Mới. Những năm trước đây, đa số bà con sống khá vất vả; gần đây, một số gia đình có những hướng làm ăn mới nên đời sống khá hơn. Hôm qua, thứ Bảy 20/12/2014, Ban Caritas giáo xứ đã phụ trách quầy thức ăn Cá viên chiên phục vụ miễn phí cho Ngày hội các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được tổ chức tại Trung tâm Mục vụ TGP TP.HCM.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top