Giáo xứ Lam Sơn: Lễ hội ẩm thực 2024

Giáo xứ Lam Sơn: Lễ hội ẩm thực 2024

Giáo xứ Lam Sơn: Lễ hội ẩm thực 2024

TGPSG -- “Màu sắc yêu thương của rạo rực, của niềm vui đang trên quê hương đất Việt, trên giáo xứ trong tình huynh đệ chia sẻ yêu thương. Đặc biệt trên giáo xứ chúng ta hôm nay có bầu khí lễ hội rất ý nghĩa, giá trị.”

Linh mục (Lm) Gioan Baotixita Phạm Văn Lâm - Chánh xứ Lam Sơn - đã nhắn nhủ như trên trong lễ hội ẩm thực của giáo xứ tổ chức lúc 18g thứ Bảy ngày 3- 2- 2024 tại khuôn viên nhà xứ Lam sơn.

Cùng hiện diện trong buổi lễ hội ẩm thực có Lm Giuse Phó xứ, ban Thường Vụ, các thành viên của các hội đoàn, ca đoàn, lễ sinh, thiếu nhi... của giáo xứ Lam Sơn. Có tất cả 15 gian hàng, món ăn thức thức uống đa dạng và hấp dẫn phục cho 400 em thiếu nhi và các anh chị em trong giáo xứ.

Lm Chánh xứ Gioan Baotixita khai mạc Lễ hội, mở đầu đoàn múa lân cùng tiếng trống, tiếng chiêng sôi nổi đón mừng năm mới. Bên cạnh đó, chợ xuân diễn ra nhằm tạo sân chơi cho mọi người với mục đích chung của các gian hàng tham gia mong muốn: “cùng đồng lòng gây quỹ đóng góp xây dựng nhà Hưu Dưỡng cho quý cha cao tuổi”. Đó là việc thật ý nghĩa mà toàn thể các hội đoàn, ca đoàn, lễ sinh… đã cùng chung sức đồng lòng để có một buổi hội chợ vui nhộn  trong tình huynh đệ chia sẻ yêu thương.

Buổi lễ hội kết thúc lúc 20g30. Mọi người ra về với những món ăn thức uống tự chọn, các gian hàng cũng đã bán hết, trong niềm vui khôn tả mà mọi người con giáo xứ đã cùng chung tay góp công, góp sức hoàn thành ân huệ Chúa trao.

Bài: Maria Nga Phạm & Maria Mỹ Hạnh (TGPSG)
Ảnh: TT Lam sơn.

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top