Giáo xứ Lạc Quang: Lễ bổn mạng Ban Lễ sinh

Giáo xứ Lạc Quang: Lễ bổn mạng Ban Lễ sinh

WGPSG -- Nhân ngày lễ Thánh Đaminh Saviô 12/6/2012, bổn mạng của Ban Lễ sinh giáo xứ Lạc Quang, Cha phụ tá Inhaxio Nguyễn Quốc Bảo đã chủ sự Thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện cho 31 em trong Ban Lễ sinh (19 em chính thức và 12 em tập sự). Tham dự Thánh lễ còn có quý chức tân cựu Hội đồng Mục vụ Giáo xứ, quý phụ huynh của các em lễ sinh, quý khách mời và cộng đoàn Dân Chúa giáo xứ Lạc Quang.

Khởi đầu là ca khúc kính Thánh Đaminh Saviô do ca đoàn Têrêsa trình bày. Trong phần giảng lễ, cha chủ tế đã nói đôi nét về Thánh bổn mạng, và những quy tắc sống đạo của Thánh nhân. Đồng thời, ngài cũng giới thiệu và cổ vũ cho ơn gọi. Ơn gọi về thừa tác vụ linh mục, Ơn gọi nên thánh, và mời gọi cộng đoàn cùng cầu nguyện cho các em trong Ban Lễ sinh luôn sống trong tinh thần đạo đức, thánh thiện.

Thánh lễ tiếp tục với phần nghi thức tuyên hứa. Cha chủ tế đã trao giấy chứng nhận Thừa tác viên giúp lễ cho các em.

Sau phép lành cuối lễ, quý cha đã chụp hình lưu niệm với các em trong Ban Lễ sinh.

Thánh lễ kết thúc lúc 19g00, mọi người ra về trong hân hoan. Ước mong sao có nhiều hạt giống ơn gọi linh mục trổ sinh trong các em, nguyện xin Thiên Chúa ban muôn hồng ân cho các em, “những bông hoa tươi thắm” của giáo xứ Lạc Quang.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top