Giáo xứ Hoà Hưng: Cầu nguyện cho các bệnh nhân

Giáo xứ Hoà Hưng: Cầu nguyện cho các bệnh nhân

WGPSG -- Giáo xứ Hoà Hưng đã dâng Thánh lễ cầu nguyện cho các bệnh nhân nhân ngày Lễ Hiện Xuống vào lúc 10g00 Chúa nhật 08.6.2014, tại thánh đường Hoà Hưng.

Khoảng 200 bệnh nhân do Ban Chấp hành các khu giáo, Ban Thăm viếng, Ban Caritas và Legio Mariae… đưa đón đến tham dự Thánh lễ, đã được linh mục Giuse Vũ Minh Thuỳ, phụ tá giáo xứ Hoà Hưng, ban bí tích Xức Dầu Thánh sau phần phụng vụ Lời Chúa.

Tất cả "chúng ta cũng phải thí mạng sống vì anh em" (1Ga 3,16), chúng ta có thể bắt chước thái độ của Đức Giêsu dành cho những bệnh nhân mắc đủ thứ chứng bệnh: Chúa đã chăm sóc họ, chia sẻ với họ những khổ đau và mở con tim họ ra với niềm hy vọng mới.

Lạy Chúa, Chúa yêu thương hết thảy mọi người, Chúa không ngừng cứu chữa những ai một niềm tin cậy Chúa. Xin nghe lời chúng con khẩn cầu cho những anh em yếu đau bệnh tật. Ước gì họ mau tìm lại được sức khoẻ, để cùng với cộng đoàn chúng con dâng lời cảm tạ ngợi khen Chúa.

Lạy Chúa, Chúa lấy tình phụ tử bao bọc chúng con, qua hết mọi thăng trầm của cuộc sống. Xin chấp nhận lễ vật chúng con dâng để cầu cho anh em yếu đau bệnh tật. Ước gì những lo lắng buồn phiền của chúng con vì tình trạng sức khoẻ của họ, mau biến thành niềm vui và thành lời kinh cảm tạ Chúa.

Lạy Chúa, Chúa để tâm săn sóc chúng con khi ban cho chúng con bánh đem lại sự sống muôn đời. Xin cũng để tâm săn sóc các anh em yếu đau bệnh tật. Ước chi Thánh lễ này ban cho chúng con thêm lòng bác ái để chúng con hết tình lo cho anh em, nâng đỡ tinh thần họ, giúp họ mau tìm lại sức khoẻ nếu đó là điều đẹp lòng Chúa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top