Giáo xứ Hiển Linh: Thánh lễ Tạ ơn tân linh mục

Giáo xứ Hiển Linh: Thánh lễ Tạ ơn tân linh mục

WGPSG -- Vào lúc 9g00 sáng ngày 5/6/2014, tại nhà thờ giáo xứ Hiển Linh, hạt Gia Định, tân linh mục Giuse Lê Thái Văn đã dâng Thánh lễ Tạ ơn. Đồng tế với ngài có cha Đaminh Nguyễn Đình Tân, hạt trưởng hạt Gia Định – cha chánh xứ Giuse Phạm Sỹ Tùng và 27 linh mục.

Mở đầu Thánh lễ, cha Giuse chánh xứ đã giới thiệu tân linh mục Giuse là nghĩa tử của ngài với quý cha đồng tế và cộng đoàn dân Chúa.

Trong bài giảng, linh mục nghĩa phụ của cha chánh xứ đã chia sẻ về câu “Chạnh lòng thương” mà tân linh mục đã chọn. Vì Thiên Chúa đã chạnh lòng thương tân linh mục Giuse nên từ một sinh viên kinh tế ngài đã chạm được Lòng thương xót của Chúa, để ngày hôm nay, Giáo hội có thêm một linh mục. Ngài nhắc lại ngày 13/5/2014 vừa qua, Đức Thánh Cha Phanxicô đã nhắn nhủ các tân linh mục về Lòng thương xót Chúa.

Cuối lễ, ông chủ tịch Hội đồng Mục vụ giáo xứ Hiển Linh, đại diện cộng đoàn chúc mừng tân linh mục Giuse cùng với vòng hoa tươi thắm. Tân linh mục Giuse đã cám ơn quý cha đồng tế, cộng đoàn dân Chúa cùng thân nhân huyết tộc, ngài cũng xin mọi người hãy cầu nguyện cho ngài trong sứ vụ mục tử.

Được biết, tân linh mục Giuse xuất thân từ giáo xứ Bạch Lâm, giáo phận Xuân Lộc, đã được Đức Giám mục Đaminh Nguyễn Chu Trinh phong chức linh mục ngày 30/5/2014.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top