Giáo xứ Hạnh Thông Tây: Hội chợ Xuân Bác Ái

Giáo xứ Hạnh Thông Tây: Hội chợ Xuân Bác Ái

WGPSG -- Vào hai ngày 22, 23/01/2014 (22 và 23 Tết Âm Lịch), tại giáo xứ Hạnh Thông Tây, cha sở Giuse Phạm Đức Tuấn đã khai mạc Hội chợ Xuân để giúp trẻ em nghèo mừng Xuân mới.

Năm nay, đặc biệt hơn vì có sự thiết kế của cha phụ tá Giuse Đinh Quang Lâm, tại tiền đường nhà thờ có một sân khấu thật hoành tráng để trình diễn văn nghệ.

Đúng 18g30, cha sở tuyên bố khai mạc, tiếng trống, tiếng nhạc và tiếng vỗ tay vang rền, hòa cùng với điệu múa điêu luyện của đội Lân, khiến bầu khí hội chợ Xuân càng thêm náo nhiệt.

Các gian hàng ẩm thực do các Hội đoàn phụ trách gồm: mì xào, cá viên chiên, bánh mì thịt, xôi khúc, nước ngọt, chè, sâm bổ lượng… trông thật hấp dẫn. Các gian hàng trò chơi do giới trẻ và giáo lý viên phụ trách vô cùng thú vị với những trò chơi lạ thường. Gian hàng nào cũng đông nghẹt người chen chúc nhau tham gia. Tiếng ồn ào hối hả của kẻ bán, người mua, cùng với lời quảng cáo dí dỏm của người phụ trách khiến cho bầu khí hội chợ Xuân đông đúc và náo nhiệt, nhưng diễn ra trong trật tự và yên vui vì đã có các anh chị trong Ban Trật tự luôn đồng hành, âm thầm quan sát và giữ gìn an ninh cho buổi hội Chợ.

Cuối giờ, các gian hàng ẩm thực hầu như không đủ bán. Mặc dù tốn nhiều công sức và thời gian chuẩn bị cho buổi hội chợ nhưng mọi người vẫn cảm thấy vui vẻ vì được góp phần tạo niềm vui cho nhiều người nghèo khó, túng thiếu. Hy vọng rằng với sự góp sức của mọi người trong buổi bán hàng hội chợ hôm nay, sẽ góp phần bù đắp phần nào cho những người đang gặp hoàn cảnh khó khăn, vì họ cũng ước mong được đón Xuân trong vui tươi và hạnh phúc như bao nhiêu người khác.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top