Giáo xứ Hàng Sanh: Đêm Nhạc Thánh - Giáng Sinh An Lành

Giáo xứ Hàng Sanh: Đêm Nhạc Thánh - Giáng Sinh An Lành

Giáo xứ Hàng Sanh: Đêm Nhạc Thánh - Giáng Sinh An Lành

WGPSG -- Trong niềm vui đón mừng kỷ niệm ngày Chúa Giáng Sinh, Ban Mục Vụ Thánh Nhạc Giáo xứ Hàng Sanh đã tổ chức một đêm nhạc đặc sắc với chủ đề: “Giáng Sinh An Lành” vào lúc 19g15 ngày 20.12.2018.

Tham dự đêm nhạc có cha chính xứ Giuse Maria Phạm Hồng Thái, cha phụ tá Giuse Maria Hà Thiên Trúc, quý linh mục, quý nam nữ tu sĩ, quý khách mời và cộng đoàn Dân Chúa trong giáo xứ Hàng Sanh.

Sau lời tuyên bố khai mạc của cha phụ tá Giuse Maria, đêm nhạc thánh đã bắt đầu bằng bài hát "Trời cao". Đêm nhạc gồm 3 phần: Sau phần khai mạc là phần Mùa Vọng - Trông chờ Chúa đến. Sau cùng là phần Mùa Giáng Sinh.

Chương trình đêm nhạc thánh gồm các bài hát và thánh ca Việt Nam và nước ngoài được các ban hợp xướng, các đoàn thể và các ca sĩ lần lượt trình diễn.

Ban hợp xướng gồm các ca đoàn: Mân Côi, Emmanuel, Maria Goretti, Junior-Thánh Mẫu-Anê, Thanh Sinh Công Gx Nam Hòa, Hiệp Nhất. Quý ca sĩ: Nguyễn Hồng Ân, Thanh Hà-Thanh hằng, Tuyết Mai Ly, Đức Thiện, Kim Cúc. Bốn màn múa do các Cộng đoàn Mân Côi, Cộng đoàn Ánh Sáng, Ca đoàn Têrêsa và Hội các Bà Mẹ Công Giáo trình diễn.

Sân khấu của giáo xứ Hàng Sanh với máng cỏ xinh xắn đơn sơ như sinh động lên với những ánh đèn và màn hình Led dành cho mỗi phần trình diễn. Những ca khúc Mùa Vọng giúp tâm hồn mọi người lắng đọng trước khi bước vào phần ca múa diễn tả niềm vui đón Con Thiên Chúa giáng thế làm người.

Mỗi tiết mục sau khi trình diễn đều được cha chính xứ và cha phụ tá tặng các bó hoa tươi thắm.

Trước khi kết thúc đêm nhạc, một đại diện ca đoàn nói lên lời cảm ơn quý cha nhà xứ và tất cả mọi thành phần đã đóng góp cho sự thành công của đêm diễn, và chúc mừng Giáng Sinh đến mọi người. Cha phụ tá Giuse Maria cũng gởi lời cảm ơn mọi người đã tham dự trước khi ban phép lành cho cộng đoàn. Sau đó, tất cả cộng đoàn cùng hướng về hang đá hát bài "Hang Bê-lem".

Đêm nhạc thánh kết thúc vào lúc 21g45. Các đoàn thể chụp hình lưu niệm với cha chính xứ và cha phụ tá. Cộng đoàn ra về với niềm vui Giáng Sinh An Lành.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top