Giáo xứ Hà Đông: Thánh lễ mừng Chúa Giáng sinh ngày 24-12-2020

Giáo xứ Hà Đông: Thánh lễ mừng Chúa Giáng sinh ngày 24-12-2020

Giáo xứ Hà Đông: Thánh lễ mừng Chúa Giáng sinh ngày 24-12-2020

TGPSG -- “Con Thiên Chúa đã làm người và ở giữa chúng ta”. Đó là lời chia sẻ của Linh mục (Lm) G.B Vũ Mạnh Hùng - Chánh xứ Hà Đông, Hạt trưởng Xóm Mới, khi ngài giảng trong Thánh lễ mừng Chúa Giáng sinh do ngài chủ tế được cử hành vào lúc 21g30 thứ Năm ngày 24-12-2020.

Đồng tế với ngài có Lm G.B Nguyễn Sơn - dòng Thánh Augustinô chân đất O.A.D

Hiệp dâng thánh lễ có đông đảo bà con giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

Trong bài giảng, Lm chủ tế chia sẻ: "Con Thiên Chúa đã Giáng Sinh làm người, mỗi người hãy mở rộng cõi lòng để Chúa luôn được sinh ra trong tâm hồn mình và hãy sống Mầu nhiệm Giáng Sinh qua cách sống để Chúa tiếp tục được Giáng sinh nơi mọi tâm hồn chúng ta gặp gỡ.

Lm chủ tế nhắc lại lời của ĐGH Phanxicô: "Thế giới chỉ có thể hoà bình khi người ta biết quan tâm lẫn nhau". Đêm nay, chúng ta cùng nhau tham dự thánh lễ mừng Mầu nhiệm Con Thiên Chúa làm người. Con Thiên Chúa Nhập Thể để thấm nhập thâm sâu vào cõi lòng mỗi người. Từ đó, mỗi người cũng biết diễn tả Tình yêu Thiên Chúa nơi mọi người, nhất là những người yếu đau, những người thiếu thốn, những người chịu biết bao thử thách trong cuộc sống.

Ước mong qua cách cư xử của chúng ta, những người đó luôn nhận được niềm vui Thiên Chúa làm người ở giữa chúng ta.

Xin chúc mừng lễ Giáng Sinh 2020 đến tất cả các cụ và anh chị em. Xin Tình yêu Giáng Sinh của Chúa đến trong tâm hồn, trong gia đình, để chúng ta trở nên chứng nhân tình yêu của Chúa trong thế giới hôm nay.

Thánh lễ kết thúc lúc 22g30. Các gia đình và các Hội đoàn dã chụp hình với các Lm đồng tế. Mọi người ra về trong niềm hân hoan khi được Tình yêu Chúa Giáng Sinh ngự sâu nơi tâm hồn.


G.B Nguyễn Anh Tài

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top