Giáo xứ Hà Đông: Thành lập Ban Mục vụ Truyền Thông ngày 14-2-2023

Giáo xứ Hà Đông: Thành lập Ban Mục vụ Truyền Thông ngày 14-2-2023

Giáo xứ Hà Đông: Thành lập Ban Mục vụ Truyền Thông ngày 14-2-2023

TGPSG -- "Người làm Truyền Thông phải có đạo đức truyền thông"

Linh mục (Lm) Giuse Đỗ Quang Khả - chánh xứ Hà Đông đã nhấn mạnh như trên khi ngài chủ tọa buổi họp Hội đồng Mục vụ giáo xứ, lúc 19g thứ Ba ngày 14-2-2023 tại hội trường giáo xứ Hà Đông.

Tham dự buổi họp có Ban Thường vụ Hội đồng Mục vụ giáo xứ (HĐMVGX), đại diện các đoàn thể trong giáo xứ.

Trong buổi họp này, Lm chánh xứ phổ biến các sự kiện của giáo xứ sắp tới sẽ diễn ra như: 'Chương trình tĩnh tâm Mùa Chay 2023, chia sẻ bác trong Mùa Chay, lễ bổn mạng của giáo xứ, chương trình Tuần Thánh, đại lễ Phục Sinh, và kỷ niệm 50 Cung Hiến Thánh Đường. Đặc biệt ngài lưu tâm đến Mục vụ Truyền Thông của giáo xứ, khi chia sẻ: 'Ban Truyền Thông của giáo xứ đã có rồi nhưng chưa chính thức. Trong buổi Tĩnh tâm linh mục đoàn giáo hạt Xóm Mới vừa qua, cha Quản hạt đã nhắc các cha xứ thành lập Ban Truyền Thông tại giáo xứ mình. Vậy, hôm nay tôi tuyên bố chính thức thành lập Ban Truyền Thông giáo xứ, và anh Gioan B. Nguyễn Thành Tài sẽ phụ trách Truyền Thông của giáo xứ'.

Lm chánh xứ nhấn mạnh: "Người làm Truyền Thông phải có đạo đức Truyền Thông", không được nói và viết những điều tiêu cực đăng lên mạng xã hội. Tôi có tạo nhóm Zalo: 'Hội Đồng Mục vụ' là để cha xứ nhắn tin những thông báo cần thiết cho những người cùng làm việc trong giáo xứ. Người trong nhóm không được cãi nhau, ăn nói xách mé gây chia rẽ trong nội bộ. Cũng không nên chúc mừng sinh nhật là vì nhóm có hơn 50 người mà nhiều tin nhắn không cần thiết, thì làm cho cha xứ và những người khác nhức đầu, có chúc thì gửi tin nhắn riêng.

Đại diện Ban Mục Truyền Thông cám ơn Lm chánh xứ đã quan tâm đến công tác Truyền Thông của giáo xứ. Xin Ban Thường vụ HĐMVGX, các đoàn thể đón nhận và nâng đỡ các thành viên Truyền Thông. Cũng xin mời các anh chị có khả năng viết tin, chụp ảnh, quay phim tham gia làm thành viên Truyền Thông, để công tác truyền thông của giáo xứ được tiến triển tốt đẹp.

Buổi họp kết thúc lúc 20g15

MVTT Gx Hà Đông (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top