Giáo xứ Hà Đông: Mùa Xuân tri ân

Giáo xứ Hà Đông: Mùa Xuân tri ân

Giáo xứ Hà Đông: Mùa Xuân tri ân

Lm phụ tá Gioan Bosco Phạm Khôi Nguyên, các sơ, Hội đồng Mục vụ, các ban ngành - Đoàn thể thuộc giáo xứ Hà Đông, giáo hạt Xóm Mới đã thăm viếng và chúc Tết các linh mục tiền nhiệm và các ông bà cố vào lúc 8g30 sáng Chúa Nhật 7/2/2021 (nhằm ngày 26/12 âm lịch).

Điểm dừng chân đầu tiên của đoàn là nhà Bà Cố Lm Gioan Baotixita Vũ Mạnh Hùng - Chánh xứ Hà Đông, Hạt trưởng hạt Xóm Mới - trên đường Lê Văn Sỹ, thuộc giáo xứ Bùi Phát, giáo hạt Tân Định. Bà cố năm nay tuy tuổi đã cao nhưng vẫn luôn yêu đời. Bà cười nói thật vui và chan chứa tình yêu thương qua cách tiếp đón từng thành viên trong đoàn chúng tôi.

Điểm đến thăm thứ 2 của đoàn là Giáo xứ Thánh Antôn - nơi Lm Phaolô Nguyễn Thực (Chánh Xứ Hà Đông từ năm 2001 đến năm 2015) đang phục vụ. Trong thời gian ở tại giáo xứ Hà Đông, Lm Phaolô đã để lại trong lòng mọi người một mẫu gương sống động về tinh thần bác ái, chia sẻ. Đối với những người có hoàn cảnh đặc biệt như các anh chị em mù trong địa bàn thành phố cũng như ở các tỉnh lân cận đều được nâng đỡ khi tìm đến ngài.

Rời giáo xứ Thánh Antôn, đoàn đến nhà Ông Bà Cố Lm Phụ tá Gioan Bosco, thuộc giáo xứ Bùi Môn, giáo hạt Hóc Môn. Đại diện đoàn, ông Chủ tịch Hội đồng Mục vụ đã có đôi lời chúc Tết Ông Bà Cố và toàn thể gia đình bước sang năm mới an khang thịnh vượng. Xin Chúa Xuân ban nhiều ơn lành xuống cho Ông Bà Cố và gia đình. Sau khi dùng bữa tiệc Tết niên, Đoàn đã chào tạm biệt Ông Bà Cố ra về và kết thúc chuyến viếng thăm, chúc tết Tân Sửu 2021 trong bình an và tràn đầy niềm vui.

Chu Quang Nam

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top