Giáo xứ Gò Mây: Phát quà Tết cho những gia đình khó khăn

Giáo xứ Gò Mây: Phát quà Tết cho những gia đình khó khăn

WGPSG -- “Thiên Chúa luôn cần chúng ta có những tấm lòng, biết chia sẻ cho nhau trong cuộc sống, từ đó chúng ta sẽ được dư dật”, linh mục (Lm) chánh xứ Giuse Maria Nguyễn Hồng Phúc đã chia sẻ như thế với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại giáo xứ Gò Mây, hạt Tân Sơn Nhì, diễn ra lúc 08g30 ngày 20.01.2017 tại nhà xứ giáo xứ Gò Mây.

Hiện diện trong buổi họp mặt, ngoài các hộ đến nhận quà Tết, còn có sự hiện diện của Lm chánh xứ, quý chức trong Ban Thường vụ HĐMVGX và 7 giáo họ trong giáo xứ.

Mở đầu buổi gặp gỡ, ông trưởng nhóm Bác ái giáo xứ giới thiệu các gia đình đến tham dự buổi họp mặt.

Nối tiếp, sau khi chia sẻ Tin Mừng Chúa Giêsu làm phép lạ với 5 chiếc bánh và 2 con cá (Mc 6,34-44), Lm chánh xứ phát biểu: “Ngày nay, Chúa vẫn tiếp tục làm phép lạ, thông qua sự góp sức của nhiều người, để giáo xứ có điều kiện chia sẻ những phần quà tuy nhỏ bé, nhưng nói lên tình tương thân tương ái giữa mọi người, không phân biệt lương giáo”. Ngoài ra, ngài cũng cảm ơn nhóm Bác ái đã đi thu gom ve chai trong suốt năm qua, để hôm nay có được những phần quà cho anh chị em. Cuối cùng, ngài cầu chúc cho các gia đình đón một mùa xuân thật đầm ấm, và sang năm mới gặp được nhiều điều tốt lành.

Cuối cùng, ông Chủ tịch HĐMV giáo xứ cám ơn sự quan tâm của Lm chánh xứ, lòng nhiệt thành và sự hy sinh của anh chị em trong nhóm Bác ái và quí ân nhân, để mọi người trong giáo xứ có điều kiện hưởng mùa xuân đầm ấm.  

Sau đó, Lm chánh xứ cùng các anh chị em trong nhóm Bác ái tiếp tục đến trao quà cho các gia đình không có điều kiện đến nhận, và buổi phát quà kết thúc lúc 10g00 cùng ngày.

Được biết, năm nay nhóm Bác ái đã trao 250 phần quà, trị giá 300.000đ/phần cho các hộ khó khăn, không phân biệt tôn giáo.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top