Giáo xứ Gò Mây: Mừng lễ Thánh Phaolô bổn mạng

Giáo xứ Gò Mây: Mừng lễ Thánh Phaolô bổn mạng

WGPSG -- “Từ một giáo xứ đơn sơ và nhỏ bé, với số giáo dân chỉ hơn 1 ngàn nhân danh, sau 10 năm hình thành và phát triển, tới nay giáo xứ đã có hơn 10 ngàn nhân danh. Đây là một ơn riêng mà Thánh Phaolô đã cầu cùng Chúa cho chúng ta, để cho tới bây giờ, khi nghe tên Gò Mây, không còn ai thấy xa lạ nữa”.

Đó là lời của cha chánh xứ Giuse Maria Nguyễn Hồng Phúc, trước khi bước vào Thánh lễ kính Thánh bổn mạng giáo xứ, và kỷ niệm 10 năm thành lập, vào lúc 17 giờ ngày 23.01.2016 tại giáo xứ Gò Mây, hạt Tân Sơn Nhì.

Đồng tế trong Thánh lễ có cha phó Giuse Nguyễn Như Hải, cha phó Gioan Baotixita Nguyễn Thanh Tịnh, cha Giuse Nguyễn Xuân Lân, thuộc tu hội Chúa Giêsu.

Tham dự Thánh lễ có các xơ và đông đảo anh chị em trong và ngoài giáo xứ.

Trước khi bước vào Thánh lễ, có tổ chức rước kiệu thánh bổn mạng xung quanh thánh đường.

Phần chia sẻ Lời Chúa do cha Giuse Nguyễn Xuân Lân. Ngài đã điểm sơ qua về những nhân đức của thánh nhân, và cũng nói lên những lần vấp ngã trong cuộc đời của thánh nhân. Cuối bài chia sẻ, cha đã có lời cầu chúc cho toàn thể anh chị em trong giáo xứ ngày một phát triển nhờ sự dẫn dắt của cha xứ, quý cha phó xứ và Hội đồng Mục vụ.

Sau khi các cha đồng tế cùng ban phép lành của Chúa cho toàn thể cộng đoàn, cha chánh xứ đã thay mặt cho toàn thể giáo xứ có lời cám ơn tới quý cha đồng tế, quý xơ, cùng các đoàn hội đã góp phần tổ chức Thánh lễ cho thêm phần long trọng.

Thánh lễ kết thúc, quý cha cùng quý khách đã ngồi lại hoa viên giáo xứ, chung vui bữa tiệc thân mật và yêu thương.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top