Giáo xứ Gò Mây: Mừng lễ bổn mạng giáo họ Phanxicô Xaviê

Giáo xứ Gò Mây: Mừng lễ bổn mạng giáo họ Phanxicô Xaviê

WGPSG -- “Mỗi gia đình, mỗi thành viên trong giáo họ Phanxicô Xaviê, hãy cố gắng bắt chước các nhân đức của thánh Quan Thầy, đem Tin Mừng của Chúa đến cho anh chị em lương dân ngay trong giáo họ của mình”.

Trên đây là lời chia sẻ của cha chánh xứ giáo xứ Gò Mây, trong Thánh lễ mừng kính Thánh Phanxicô Xaviê - bổn mạng giáo họ Phanxicô Xaviê - được cử hành lúc 18 giờ ngày 03-12-2015, tại giáo xứ Gò Mây, giáo hạt Tân Sơn Nhì.

Thánh lễ do cha chánh xứ Giuse Maria Nguyễn Hồng Phúc chủ tế. Đồng tế có cha phó Giuse Nguyễn Như Hải, và cha phó Gioan Baotixita Nguyễn Thanh Tịnh. Tham dự Thánh lễ có quý xơ cùng toàn thể cộng đoàn dân Chúa trong và ngoài giáo họ.

Trước khi bước vào Thánh lễ, anh chị em trong giáo họ đã cung nghinh tượng Thánh Quan Thầy  chung quanh thánh đường một cách trang nghiêm và sốt sắng.

Trong phần chia sẻ Lời Chúa, cha chủ tế đã nêu bật những bước đường truyền giáo của thánh nhân, trên con đường đem Tin Mừng đến cho mọi người. Cuối bài chia sẻ, cha chủ tế đã có đôi lời với toàn thể anh chị em trong giáo họ, và cha cũng mong muốn mỗi gia đình mỗi thành viên trong giáo họ hãy cố gắng bắt chước các nhân đức của thánh Quan Thầy đem Tin Mừng của Chúa đến cho anh chị em lương dân ngay trong giáo họ của mình.

Sau khi lãnh phép lành của Chúa, cha chủ tế đã thay mặt cho Ban Điều hành giáo họ có đôi lời cảm ơn tới hai cha phó, cùng quý xơ và toàn thể cộng đoàn dân Chúa, cách riêng cha cũng đã có lời cảm ơn tới giáo họ Phanxicô, trong thời gian qua, đã giúp cho giáo xứ nhiều nhân tài, để giáo xứ mỗi ngày một phát triển hơn nữa.

Thánh lễ kết thúc, toàn thể anh chị em khách mời và anh chị em trong giáo họ cùng dự bữa tiệc thân mật tại hoa viên của giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top